Sốc! Sao La Liga bị bắt giữ vì cáo buộc tống tiền và đe dọa thủ tiêu

17:14 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh ra ở Madrid, Tono Garcia vừa dính vào những cáo buộc tống tiền, rửa tiền và đe dọa thủ tiêu.

Theo thông tin từ tờ Mirror, ngôi sao của câu lạc bộ Levante, Tono Garcia vừa làm rúng động giới cầu thủ ở La Liga khi bị cảnh sát bắt giữ vì rất nhiều cáo buộc phạm tội.

Cụ thể, hậu vệ 29 tuổi bị nghi ngờ dính líu đến các tổ chức tội phạm ở Tây Ban Nha, đồng thời có tham gia vào các hoạt động tống tiền, đe dọa thủ tiêu, buôn bán tài liệu mật và tiêu thụ tài sản bất hợp pháp

Hiện tại, các thẩm phán tại xứ bò tót vẫn đang trong quá trình điều tra và những thông tin liên quan đến Tono Garcia sẽ sớm được truyền thông công bố.

Sốc! Cựu sao La Liga bị bắt giữ vì cáo buộc tống tiền và đe dọa thủ tiêu - Bóng Đá

Tono Garcia (phải) bị nghi ngờ thực hiện các hành vi rửa tiền, tống tiền và đe dọa thủ tiêu.  

Trong quá khứ, cầu thủ sinh ra ở Madrid từng thi đấu cho các câu lạc bộ Villareal B, Recreactivo Huelva và Levante. Với vị trí sở trường hậu vệ trái, anh đã từng đối mặt với không ít cầu thủ lừng danh ở La Liga như Gareth Bale, Lionel Messi hay Antoine Griezmann.

Hiện tại, đội bóng chủ quản của Tono Garcia, Levante đang giữ thái độ trung lập trước những cáo buộc về cầu thủ 29 tuổi. 

Phi Yến | 16:00 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục