Sốc: Sao lạ của Real trị giá 500 triệu euro

21:30 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Tây Ban Nha, bản hợp đồng của Real Madrid và sao trẻ Lucas Silva có giá trị phá vỡ lên đến 500 triệu euro.

Hôm nay, trang Football Leaks lại tiết lộ thêm chi tiết của bản hợp đồng giữa Silva và Real. Theo bản báo cáo trên Le Soir, cầu thủ 23 tuổi có giá trị phá vỡ hợp đồng lên đến 421 triệu bảng (tương đương 500 triệu euro).

lucassilva

 Lucas Silva có giá trị phá vỡ hợp đồng cực khủng. Ảnh: Metro.

Hai năm trước, Real đã ký hợp đồng với Silva sau khi bỏ ra 9,7 triệu bảng. Tuy nhiên anh chỉ mới ra sân 9 lần và được cho Marseille mượn trong mùa giải trước. Sau khi trở lại La Liga, anh bất ngờ không vượt qua cuộc kiểm tra y tế vì vấn đề tim mạch.

Cách đây 1 tháng, Silva trở lại đội hình Real và bắt đầu tập luyện trở lại. Các bác sĩ cho biết anh hoàn toàn đủ điều kiện để thi đấu trở lại. Mặc dù được trang Transfermarkt định giá chỉ khoảng 3 triệu bảng nhưng nếu muốn phá vỡ hợp đồng giữa anh và Real, các đội bóng phải chi ra số tiền lên đến nửa tỷ euro.

Gần đây, Football Leaks đã công bố những thông tin bất ngờ gây xôn sao dư luận. Điển hình là việc Cristiano Ronlado trốn thuế và những điều khoản đặc biệt trong hợp đồng giữa Liverpool và Roberto Firmino.

Video tài năng của Lucas Silva

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:40 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục