SỐC: Sao Everton bị gãy chân trong trận gặp xứ Wales

07:57 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh Seamus Coleman của tuyển CH Ireland đã dính chấn thương rất nặng trong trận gặp xứ Wales đêm qua.

Cầu thủ của Everton đổ vật xuống sân sau pha va chạm rất mạnh với hậu vệ cánh Neil Taylor của xứ Wales. Đó là tình huống diễn ra ở phút 69 khi chân trái của Taylor tác động vào chân phải của Coleman.

SỐC: Sao Everton gãy chân trong trận gặp xứ Wales - Bóng Đá

Nạn nhân là hậu vệ Coleman của CH Ireland. 

Ngay sau đó, Coleman nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tế và nhanh chóng được cáng ra sân 3 phút. Chia sẻ sau khi trận đấu khép lại, HLV của tuyển CH Ireland là Martin O'Neill cho biết: "Đó là một chấn thương vô cùng tồi tệ. Coleman là một cầu thủ tài năng và có cá tính. Đây là tổn thất vô cùng to lớn với chúng tôi và CLB của cậu ấy.

Rõ ràng đây là pha va chạm rất khủng khiếp, tôi chưa từng chứng kiến tác động nào như thế. Cậu ấy đã được đưa đến bệnh viện. Tôi nhìn thấy phản ứng của cậu ấy ngay thời điểm đó và biết rằng mọi chuyện rất xấu. Coleman nằm giữ cái chân của mình và trông thật tồi tệ. Cả đội phải vượt qua được cú sốc này. Chúng tôi đã chơi với một thứ tinh thần tuyệt vời. Quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ của cậu ấy."

Ngoài O'Neill, HLV Chris Coleman của xứ Wales cũng tỏ ra bàng hoàng. Ông cho biết: "Quan trọng hơn hết vẫn là thể trạng của Seamus Coleman. Chúng tôi biết nó thật sự tồi tệ và chúng tôi xin lỗi về điều đáng tiếc này.

Neil Taylor không phải mẫu cầu thủ thô bạo như thế. Chúng tôi thông cảm với cậu ấy. Sau trận đấu, cậu ấy tỏ ra chán chường trong phòng thay đồ. Đêm nay chúng tôi sẽ cầu chúc cho Coleman."

Coleman có 42 lần ra sân cho ĐTQG và là thành viên chủ chốt của Everton nhiều mùa gần đây, ghi được 4 bàn và có 4 kiến tạo.

Xem lại tình huống gãy chân của Coleman:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:35 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục