SỐC! Sao Chelsea tuyên bố 'không vui', Sarri bắt đầu lo lắng

19:21 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng về tương lai của mình sau khi không được ra sân thường xuyên.

Ở mùa giải năm nay, Chelsea đã có hàng loạt sự xáo trộn trên hàng công khi Alvaro Morata bị đẩy sang Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Song song đó, The Blues cũng đã chiêu mộ Gonzalo Higuain từ AC Milan để gia tăng sức mạnh.

Điều này đã khiến Olivier Giroud tiếp tục cam phận dự bị tại sân Stamford Bridge. Tiền đạo người Pháp chỉ là quân bài chiến lược mỗi khi Chelsea gặp khó. Chia sẻ khi không được đá chính thường xuyên, cựu cầu thủ Arsenal cho biết mình đang không hài lòng.

giroud úp mở rời chelsea - Bóng Đá

 Olivier Giroud đã chán nản "kiếp dự bị" tại Chelsea.

"Quả thật tôi rất thất vọng khi không được ra sân, nhưng tôi không muốn thể hiện điều đó ra bên ngoài. Tôi không vui khi chỉ là tiền đạo số 2 của CLB. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, bởi nếu có thế nào đi nữa bạn phải thảo luận với Marina Granovskaia", ngôi sao 32 tuổi chia sẻ trước trận lượt về gặp Slavia Prague.

"Thời điểm hiện tại tôi chỉ muốn tận hưởng không khí bóng đá, mọi thứ sẽ được giải quyết vào cuối mùa giải năm nay. Đúng vậy, tôi đã nhận được lời đề nghị từ các đội khác nhưng không thể nói ra vào lúc này. Tôi chỉ đang tập trung vào Chelsea", Olivier Giroud nói thêm.

HLV Maurizio Sarri trước đó đã bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1986. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia lại đang ưu tiên cách bố trí Eden Hazard đá tiền đạo cắm.

Giang Nam | 18:35 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục