Sốc! Sao Barca đối diện án tù không tưởng, nguy cơ chấm dứt sự nghiệp

07:03 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ ​​Arda Turan có thể phải đối mặt với án tù 12 năm sau cáo buộc hành hung một ngôi sao nhạc pop.

Cách đây vài ngày, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin rằng Arda Turan, cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona đã có màn ẩu đả với ca sĩ Berkay và đấm gãy mũi của người này. Nguyên nhân chính của vụ việc được cho là tiền vệ sinh năm 1987 đã 'gạ gẫm' vợ Berkay.

Ngay sau đó, cựu ngôi sao Atletico Madrid đã theo nạn nhân vào bệnh viện và xin lỗi. Tuy nhiên, anh cũng bị cảnh sát hỏi cung hôm thứ 5 tuần trước để làm rõ lý do tại sao vụ ẩu đả lại xảy ra nghiêm trọng như vậy, và bây giờ Arda phải đối diện với mức án tù rất nặng lên đến 12 năm (144 tháng).

Sốc! Sao Barca đối diện án tù không tưởng, nguy cơ chấm dứt sự nghiệp - Bóng Đá

 Turan có nguy cơ bóc lịch dài hạn.

Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ không xa lạ với những tranh cãi hay gây gổ bởi cách đây 5 tháng, anh từng bị phạt 7 ngàn bảng anh và bị treo giò 16 trận vì hành vi tấn công trợ lý trọng tài trong trận tranh siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ (Arda đang khoác áo İstanbul Başakşehir FK theo dạng cho mượn).

Viễn cảnh trở về đội bóng xứ Catalan với Arda thực tế gần như không còn bởi anh đã ngoài 30 tuổi và cũng chưa bao giờ thể hiện được phong độ đỉnh cao tại sân Nou Camp. Và nay, án tù kỷ lục 144 tháng đang treo lơ lửng trên đầu, có lẽ sự nghiệp của cầu thủ này cũng sẽ kết thúc nếu án phạt trên được thi hành.

Vũ Quang Toản | 06:00 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục