SỐC! Sao Arsenal dính chấn thương cực nặng, nghỉ chơi 9 tháng

05:41 Thứ sáu 03/01/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin hết sức buồn bã đã xảy đến với Arsenal trong giai đoạn cam go nhất của mùa giải...

Ở trận thua Chelsea cách đây chưa lâu, đội bóng của huấn luyện viên Mikel Arteta đã phải hứng chịu sự thiệt thòi về lực lượng khi trung vệ Calum Chambers dính chấn thương ngay trong hiệp một và phải nhường chỗ cho Mustafi. Sau trận đấu, vị thuyền trưởng xứ Basque cũng tiết lộ chút ít thông tin.

Ông nói rằng cậu học trò đã dính chấn thương khá nặng và không loại trừ khả năng phải nghỉ thi đấu cả tháng. "Đội ngũ y tế đang đánh giá tình hình của cậu ấy. Tuy vậy cảm giác đầu tiên của cậu ấy là không mấy tích cực. Có thể cậu ấy cần tới vài tuần mới có thể trở lại”, Arteta cho hay

Cho đến hôm nay, thông tin tồi tệ đã xảy đến với ngôi sao người Anh. Cụ thể, trang chủ Arsenal thông báo: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Calum bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Calum đã phẫu thuật thành công ở London vào sáng thứ năm. Quá trình phục hồi chức năng dự kiến sẽ mất từ sáu đến chín tháng. Mọi người trong câu lạc bộ sẽ hỗ trợ Calum để đảm bảo anh ấy trở lại sân sớm nhất có thể."

Calum Chambers injury update - Bóng Đá

 Chambers sẽ nghỉ thi đấu khoảng 6 đến 9 tháng.

Như vậy, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải gọi trở lại sớm trung vệ William Saliba - người được họ mua về vào mùa hè năm ngoái nhưng cho Saint-Étienne mượn lại mùa này - hoặc tham gia thị trường chuyển nhượng để đưa về một sự thay thế nào đó. Hãy cùng chờ xem!

Trung Quân | 04:43 03/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục