SỐC! Sang Italia hoàn tất thủ tục, Suarez bất ngờ bị Juve "lật kèo"

11:40 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay nhiều khả năng sẽ không thể cập bến Allianz Stadium trong mùa hè năm nay.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Luis Suarez tại Barcelona

Trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo Juventus đã cố gắng tìm kiếm 1 trung phong đẳng cấp để thay thế Gonzalo Higuain. Luis Suarez được Phó Chủ tịch Pavel Nedved nhắm đến, trong khi HLV Andrea Pirlo lại muốn có sự phục vụ của Edin Dzeko. Chiều lòng vị thuyền trưởng người Flero, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã thuyết phục tiền đạo 34 tuổi về Allianz Stadium thành công. Song, phía AS Roma không chấp nhận để cựu sao Manchester City ra đi khi chưa tìm được người thay thế xứng đáng.

Về phần Luis Suarez, HLV Ronald Koeman đã công khai ý định tiễn anh rời khỏi Camp Nou. Tuy nhiên, Juventus cần phải thống nhất với Barcelona về mức phí chuyển nhượng. Hơn nữa, rắc rối lớn nhất chính là việc tiền đạo người Uruguay không có hộ chiếu Italia. 

Để hoàn tất mọi thủ tục, Luis Suarez đã có mặt ở đại học Perugia để tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ B1 tiếng Italia. Đây là điều kiện bắt buộc để anh có hộ chiếu ở đất nước hình chiếc ủng. Cuối cùng, sau 1 tiếng đồng hồ, tiền đạo 33 tuổi đã vượt qua bài kiểm tra và có được điều mình cần.

SỐC! Sang Italia hoàn tất thủ tục, Suarez bị Juve

 Cánh cửa đến Allianz Stadium đang dần khép lại với Luis Suarez.

Tuy nhiên, khi đang trên đường lên máy bay trở về Catalunya, Luis Suarez đã phải đón nhận cú sốc. Theo Tuttosport, Napoli đã đồng ý với mức giá 25 triệu euro do ban lãnh đạo AS Roma đưa ra để có được sự phục vụ của Arkadiusz Milik. Do đó, phía Giallorossi cũng chấp nhận để Edin Dzeko đến Juventus với giá 15 triệu euro.

Cánh cửa đến Allianz Stadium của Luis Suarez đang dần khép lại. Ban lãnh đạo Juventus đưa ra quyết định nhanh chóng như vậy là vì họ lo sợ tiền đạo người Uruguay sẽ không thể có hộ chiếu Italia trước thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa (ngày 5/10). 

Faro | 10:42 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục