SỐC! Salah dùng Champions League "cà khịa" Guardiola

17:05 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mohamed Salah đã có những lời lẽ rất thẳng thắn nhắm vào huấn luyện viên trưởng của Manchester City, theo Optus Sport.

Hồi đầu tháng, nói về thất bại ở Champions League, huấn luyện viên Pep Guardiola cho rằng thi đấu ở Châu Âu giống như một canh bạc, sau khi vượt qua vòng bảng, mọi thứ sẽ được quyết định chỉ trong 7 trận đấu. Không giống như giải quốc nội kéo dài 10 tháng sẽ giúp tìm ra nhà vô địch thực sự.

Ông nói: "Chúng tôi phải vô địch Châu Âu vì đó là một danh hiệu quan trọng và rất khó để giành được. Nhưng tôi sẽ không thể tiến vào sòng bài và đặt tất cả những gì mình có vào 7 trận đấu. Tôi muốn vui vẻ và vô địch Premier League giúp tôi làm điều đó.

Vì sao tôi phải chờ đến tận tháng Hai để chơi trò may rủi chứ? Từ quan điểm của tôi, đó (Champions League) là một giải đấu đầy rủi ro. Cả đội hình luôn giữ sự tập trung cho Premier League. Đây là giải đấu quan trọng nhất bởi nó diễn ra hàng tuần".

Tuy nhiên, bây giờ tiền đạo Mohamed Salah đã phản pháo tư tưởng của chiến lược gia gốc Catalan. Ngôi sao người Ai Cập cho rằng huấn luyện viên của Manchester City không trung thực khi nói rằng thích Ngoại hạng Anh hơn danh hiệu ở Châu Âu.

Salah on Guaridola (champions League and Premier League) - Bóng Đá

 Phát biểu gây tranh cãi của Mohamed Salah nhắm vào Pep Guardiola.

Anh chia sẻ, theo CNN (trích dẫn bởi Optus Sport): "Thành thật mà nói, tôi không biết những điều Guardiola nói... Nhưng tôi nghĩ, nếu bạn cho ông ấy một sự lựa chọn về một trong hai danh hiệu Premier League hoặc Champions League, ông ấy sẽ chọn Champions League".

Trên thực tế, Guardiola từng giành được 2 danh hiệu Champions League cùng Barcelona. Nhưng ông chưa bao giờ tái lập điều tương tự kể từ khi rời sân Nou Camp vào năm 2012. Đó là vì những thất bại liên tiếp đến với ông trong 5 mùa qua cùng Bayern Munich và Man City.

Xem lý lịch ngôi sao Mohamed Salah:

Vũ Quang Toản | 16:40 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục