SỐC: Salah chỉ được ăn 30 phút trước trận chung kết Champions League

10:00 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnMột thông tin gây sốc với các CĐV Liverpool trước thềm chung kết Champions League về bữa ăn của Mohamed Salah mới đây đã được công bố.

Tại trận chung kết Champions League vào ngày 26/05 giữa Liverpool và Real Madrid, cầu thủ được các fan chú ý nhiều nhất là Mohamed Salah. Anh đang là tân binh xuất sắc của The Kop tại mùa giải năm nay. Từ đầu mùa giải đến nay anh đã có 46 bàn thắng và 14 đường kiến tạo thành bàn.

SỐC: Salah chỉ được ăn 30 phút trước giờ bóng lăn vì lễ Ramadan - Bóng Đá

 Liệu nhịn ăn có ảnh hưởng gì với Salah không?

Một con số quá ấn tượng. Dĩ nhiên cầu thủ người Ai Cập sẽ là niềm hy vọng số 1 tại Liverpool để họ có thể thắng được đối thủ đến từ Tây Ban Nha. Nhưng một thông tin hết sức bàng hoàng mới đây đã được công bố khiến các CĐV không khỏi lo lắng.

Ngày 16/05, các tín đồ của Hồi Giáo sẽ bước vào lễ Ramadan. Dĩ nhiên chân sút Salah cũng không ngoại lệ. Được biết anh là một người rất sùng đạo và lễ Ramadan rất quan trọng với những người theo đạo Hồi. Thủ tục của lễ này là các tín đồ sẽ không ăn uống và hút thuốc vào ban ngày. 

Theo tờ báo Ai Cập Al Masry al Youm thì Salah cũng thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Nhưng tại trận chung kết, khi bắt đầu trận đấu thì cũng đã hoàn hôn nên anh sẽ ăn uống vào 30 phút trước giờ bóng lăn. Điều này khiến các fan cực kỳ quan ngại vì họ sợ rằng chân sút 25 tuổi sẽ không đủ thế lực để ra sân chiến đấu cho trận cầu quan trọng nhất mùa giải.

Nhưng truyền thông Ai Cập nói rằng điều này sẽ không làm ảnh hưởng gì đến Salah, họ tin anh vẫn sẽ thi đấu bình thường. 

Trang Ý | 09:55 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục