SỐC: Saigon Heat bất ngờ chia tay Travele Jones

11:06 Thứ sáu 29/12/2017

TinTheThao.com.vnSaigon Heat vừa có biến động bất ngờ nơi lực lượng thi đấu chỉ vài ngày sau Giáng Sinh.

Theo nguồn tin từ aseansports, Saigon Heat đã chấm dứt hợp đồng với Travele Jones. Đây là quyết định đầy bất ngờ của đội bóng "ông 30", nhất là khi Travele Jones thể hiện khá tốt kể từ đầu mùa giải.

tra

 Saigon Heat vừa có động thái bất ngờ nơi lực lượng thi đấu khi chia tay Travele Jones.

Trong quãng thời gian ngắn ngủi ở Saigon Heat, Jones ghi trung bình 19.0 điểm và 9.3 rebounds sau 3 trận đấu. Anh để lại dấu ấn với các Heaters với lối chơi đầy sức mạnh ở khu vực dưới rổ, phòng ngự hiệu quả cũng như ném xa khá tốt. 

Tuy nhiên, HLV Kyle Julius dường như đang tìm kiếm một big man có thể chạy không biết mệt mỏi, sở hữu khả năng ném hoàn hảo và sau cùng là tạo điều kiện để Akeem Scott tổ chức tấn công với nhiều khoảng trống hơn.

abl-2017-hinh-3-home-game-2-saigon-heat-vs-mono-vampire-travele-jones

 Jones nhiều khả năng sẽ đầu quân sang một đội bóng khác ở ABL.

Chia tay Saigon Heat, Jones nhiều khả năng sẽ sớm tìm được bến đỗ mới tại ABL với những gì đã thể hiện trong màu áo "ông 30".

Trước Saigon Heat, một đội bóng khác ở ABL cũng có sự thay đổi nhân sự là Westports Malaysia. Theo đó, "rồng biển" sẽ tái ngộ người cũ Joshua Munzon. Munzon sẽ thay thế suất Heritage Import của đồng hương Reil Cervantes, người phải chia tay đội bóng vì không đáp ứng kỳ vọng. Ngoài ra, đội bóng của Malaysia cũng thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngoại binh Allen Jeffrey “AJ” West.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục