SỐC: Ryan Giggs 'hủy diệt' sao Man Utd chỉ vì 1 hành động

20:08 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ M.U đã không hài lòng với thái độ của Marcus Rashford sau trận đấu với Manchester City.

Đội chủ sân Old Trafford đã để thua 0-2 trước đại kình địch cùng thành phố, qua đó bị bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League. So với trận đấu gặp Everton, các cầu thủ Manchester United đã thi đấu quyết tâm và có màn thể hiện tốt hơn.

Chia sẻ sau trận, Marcus Rashford cho rằng đội bóng của mình đã cải thiện nhiều thứ. Cầu thủ người Anh tiết lộ điều Quỷ đỏ còn thiếu là việc các cầu thủ chưa hỗ trợ tốt cho nhau. Tuy nhiên, Ryan Giggs mới đây đã lên tiếng chỉ trích "hậu bối" chỉ vì số 10 của M.U... đội mũ khi phỏng vấn.

giggs chỉ trích rashford - Bóng Đá

 Huyền thoại Quỷ đỏ không thích phong cách ăn mặc của Rashford khi trả lời phỏng vấn.

"Chà, một cầu thủ trẻ, chúng ta đã có buổi phỏng vấn cậu ấy, rõ ràng là chẳng vui vẻ gì. Nhưng tôi không hiểu tại sao cậu ta lại đội chiếc mũ "Dsquared2" đó. Trông Marcus Rashford cứ như một cậu bé trung học chứ không phải một cầu thủ chuyên nghiệp", cựu tiền vệ người Xứ Wales chia sẻ trên Optus Sport.

"Cậu ta bực mình, nói M.U đã chơi tốt, nhưng thực tế đâu phải vậy. Họ đã chơi tệ hơn Man City và hãy nhìn cách mà các cầu thủ đã làm. City luôn di chuyển, đưa bóng ra gần khu vực cột cờ góc và có 2, 3 sự lựa chọn. Và các cầu thủ M.U thì sao? Vấn đề chính là những pha khống chế bước một của họ quá tệ. Manchester United không có những cầu thủ giỏi như Liverpool hay City", Ryan Giggs nói thêm.

Trong khi đó, một cựu cầu thủ khác của đội chủ sân Old Trafford là Roy Keane cũng lên tiếng sau kết quả thất vọng của đội bóng cũ. Huyền thoại người Cộng hòa Ireland cho rằng chẳng cầu thủ lớn nào muốn tới M.U với phong độ thảm hại này.

Giang Nam | 19:25 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục