SỐC! Ronaldo suýt lãnh nguyên chai nước vào mặt

07:49 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnSau khi ghi bàn mở tỷ số ở sân Công viên các Hoàng tử, ngôi sao của Real Madrid - Cristiano Ronaldo may mắn khi không lãnh trọn một chai nước ném về phía mình ở khoảng cách rất gần.

Rất dễ hiểu với thái độ của các fan PSG bởi bàn thắng theo luật sân khách gần như đã chấm dứt hy vọng vào tứ kết của đội nhà. CR7 sau đó càng thêm khiêu khích với pha ăn mừng trượt cỏ, ôm người đồng đội Dani Carvajal và quay sang thách thức NHM PSG.

 - Bóng Đá

 Chai nước ném về Ronaldo ở khoảng cách rất gần.

Đó cũng là lúc chai nước ném về phía anh. Khoảnh khắc đã được chụp lại bởi các cameraman bên phía Real Madrid. Nếu chai nước bay trúng siêu sao người Bồ Đào Nha, nó đã có thể tạo nên một cuộc tranh cãi gay gắt xuất phát từ ‘Ultras’ – hội CĐV quá khích của PSG, những người đã hai lần khiến trận đấu phải tạm dừng do pháo sáng.

Cần biết, trước trận lượt về giữa PSG và Real Madrid, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã cho phép những CĐV quá khích được phép vào sân nhằm tạo áp lực lên đội khách từ khán đài.

Đáng tiếc, sự bố trí từ những chi tiết nhỏ của PSG không đem lại nhiều hiệu quả. Bởi về mặt chuyên môn lẫn kinh nghiệm, đoàn quân của Unai Emery tỏ ra thua kém hẳn so với các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và đành chấp nhận thất bại với tổng tỷ số 2-5 sau hai lượt trận vòng 1/8 Champions League.

Xem Ultras PSG phá rối khiến trận đấu gián đoạn:

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:30 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục