Sốc: Ronaldo rê bóng... chỉ ngang thủ môn Barca

10:00 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnKhó tin nhưng sự thật là Cristiano Ronaldo không có nhiều pha rê bóng thành công ở đầu mùa giải năm nay. Thành tích chỉ ngang thủ thành Ter Stegen của Barcelona.

ronaldo

 Ronaldo chưa đạt phong độ cao. Ảnh: Internet.

Đầu mùa giải năm nay, đóng góp của Cristiano Ronaldo là thành tích của Real Madrid là không đáng kể. Sau khi trở lại từ chấn thương, CR7 đã ghi bàn trong chiến thắng 5-2 của Real Madrid trước Osasuna và 1 pha đá phạt thành bàn ở trận thắng Sporting Lisbon 2-1.

Sau khi phải nghỉ thi đấu vì lý do...đau họng ở trận gặp Espanyol, Ronaldo đã quay trở lại đội hình xuất phát, Ronaldo lại gây thất vọng khá nhiều, khiến Kền kền liên tiếp bị Villarreal rồi Las Palmas cầm hòa, qua đó chỉ còn hơn Barcelona 1 điểm trên BXH La Liga.

Chưa kể, thống kê của trang Opta chỉ ra rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha thực sự đang có một màn khởi đầu khá kém cỏi. CR7 lâu nay nổi danh với những pha đi bóng tốc độ cùng kỹ thuật loại bỏ hậu vệ thượng thừa nhưng từ đầu mùa đến nay, anh chỉ mới có đúng 1 lần qua người thành công. Con số này chỉ ngang bằng với... thủ thành Ter Stegen của Barcelona.

Những mùa giải gần đây, Real Madrid liên tục ngậm ngùi nhìn Barcelona lên ngôi vô địch La Liga vì thế nếu muốn chấm dứt cơn khát danh hiệu này, Los Blancos rất cần sự trở lại của Ronaldo. Nhưng 2 trận gần nhất, anh tịt ngòi, Kền kền đều bị cầm chân. Hy vọng 1 bàn thắng sẽ giúp Ronaldo giải tỏa tâm lý và bùng nổ trở lại.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục