SỐC: Ronaldo nổi điên, vung tay tính 'tẩn' NHM muốn selfie

06:22 Thứ năm 12/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột tình huống bất ngờ đã xảy ra sau khi trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Juventus tại Champions League kết thúc không lâu...

Juventus đã chính thức giành vé từ vòng áp chót (5) và hôm nay họ chỉ chơi một trận mang tính chất thủ tục với chủ nhà Bayer Leverkusen - những người cũng yên vị với tấm vé dự vòng loại trực tiếp Europa League mùa này. Và tỉ số 2-0 nghiêng về đội mạnh hơn đánh giá đúng cục diện trận đấu!

SỐC: Ronaldo nổi điên, vung tay tính 'tẩn' NHM muốn selfie - Bóng Đá

 

Ronaldo ghi bàn mở tỉ số ở trận này và nâng cao thành tích dội bom ở Champions League lên con số 128 - kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử!

Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất ở cuộc đụng độ này lại diễn ra sau khi trọng tài nổi hồi còi chung cuộc. Siêu sao Cristiano Ronaldo là nhân vật được chú ý nhiều nhất và có một CĐV bất ngờ lao xuống sân với mục đích xin chụp hình chung nhưng cách thể hiện của anh ta không mấy thiện cảm.

SỐC: Ronaldo nổi điên, vung tay tính 'tẩn' NHM muốn selfie - Bóng Đá

 CR7 rất bực bội vì bị "bá vai bá cổ".

Người thanh niên này tiến sát và bám cổ CR7, khiến anh được một phen hoảng hồn và ngay lập tức đẩy ra với vẻ rất khó chịu. Sau đó, tiền đạo sinh năm 1985 vung tay về phía người hâm mộ này và tiếp tục buông những lời phàn nàn trong bối cảnh các nhân viên an ninh đã tóm gọn CĐV quá khích. 

Trên thực tế, Ronaldo không phải mẫu cầu thủ khó chịu khi được xin selfie nhưng chính hành vi hơi quá của CĐV kia nên anh mới nổi điên. Có thể thấy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đau ở vùng tiếp giáp giữa cổ và vai, nên việc anh từ chối yêu cầu 'tự sướng' âu cũng là điều dễ hiểu.

Cristiano Ronaldo - Best Player in Serie A:

Trung Quân | 06:05 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục