Sốc: Ronaldo đã muốn rời Real đến Juve từ tháng 01/2018

10:55 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnĐích thân đại diện Jorge Mendes xác nhận thông tin gây bất ngờ về ý muốn của CR7.

Tháng Bảy hè qua, Cristiano Ronaldo đã rời Santiago Bernabeu chuyển đến Juventus trong thương vụ chấn động trị giá 105 triệu euro. Tất cả đều bất ngờ khi trước đó không lâu, CR7 vẫn là trụ cột trong đội hình Los Blancos đăng quang Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Ở bài phát biểu gần đây với tờ Express, siêu cò Jorge Mendes, đại diện của Ronaldo tiết lộ anh thậm chí đã muốn khoác áo đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý từ trước đó 6 tháng.

Mendes: Ronaldo muốn đến Juve từ tháng 1 - Bóng Đá

 Mendes tiết lộ thông tin gây sốc về CR7.

"Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, vì vậy, rất nhiều đội muốn sở hữu cậu ấy." Mendes chia sẻ. "Cristiano nói với tôi hồi tháng Một rằng cậu ấy muốn gia nhập Bianconeri. Ở thời điểm đó, tôi không nghĩ thương vụ sẽ khả thi, nhưng tôi đoán mình đã sai."

"Tôi gặp Paratici và Phó chủ tịch Pavel Nedved, trước trận Juve - Real tại Turin (tứ kết Champions League vào tháng Tư). Sau đó, tôi cũng gặp chủ tịch Agnelli. Đó là lúc tôi bắt đầu tin tưởng phi vụ là có thể thực hiện."

Ronaldo đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống ở Allianz. CR7 là cây làm bàn chủ lực trong khởi đầu Serie A tốt nhất lịch sử của Juve.

Phụng Sồ | 09:40 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục