SỐC: Ronaldo chỉ định Real Madrid chiêu mộ trụ cột của Barca

10:19 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đã kêu gọi Los Blancos mua một thủ môn mới vào mùa Hè năm sau và anh đã đưa ra 3 ứng cử viên, trong đó có tên Ter Stegen.

Theo ESPN, Cr7 đã có cuộc nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez và anh cho rằng CLB nên đưa về một thủ thành đẳng cấp nếu muốn duy trì được thành công như những mùa giải gần đây. Tiền đạo 32 tuổi đã đề xuất ra 3 cái tên mà Real nên chiêu mộ. David De Gea được xem là ưu tiên hàng đầu, 2 người còn lại là Thibaut Courtois của Chelsea và Ter Stegen của Barcelona.

ronaldo muốn real mua de gea, củ tỏi hoặc stegen - Bóng Đá

 Ronaldo đề xuất cả Stegen vào danh sách thủ môn Real cần chiêu mộ.

Ronaldo cảm thấy Keylor Navas và Kiko Casilla không phù hợp với đội chủ sân Bernabeu và muốn có một sự thay đổi trong khung gỗ của đội bóng. Trong số 3 cái tên mà Cr7 đề xuất, chỉ có Courtois là người mà Real có khả năng chiêu mộ thành công cao bởi anh sắp hết hợp đồng với Chelsea. Trong khi đó De Gea đã cam kết cống hiến cho Man Utd còn Stegen đang là trụ cột của Barca, khó có chuyện họ sẽ bán thủ thành này cho đại kình địch.

Keylor Navas sau khi vượt qua được sự nghi ngờ để trở thành chốt chặng đáng tin cậy của Real ở những mùa giải trước thì ở mùa này, anh lại đang có phong độ không tốt. Perez từ lâu cho rằng Navas không phải là tên tuổi xứng tầm với đội bóng Hoàng gia và nhiều lần muốn đẩy thủ thành này đi, tuy nhiên ông vấp phải sự phản đối của Zidane, một phần là do chưa chiêu mộ được De Gea. Nhưng với sự ủng hộ của Ronaldo, rất có thể Navas sẽ phải rời Bernabeu ngay trong mùa Hè tới.

Tài năng của Stegen

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:50 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục