SỐC: Ronaldo chế nhạo Gareth Bale sau khi Real Madrid đánh bại Liverpool

08:07 Chủ nhật 27/05/2018

Sau màn ăn mừng danh hiệu Champions League thứ năm cùng đội bóng hoàng gia, rạng sáng nay Ronaldo đã lên tiếng khẳng định giải đấu số một trời Âu cần "đổi tên".

Theo đó, dù không quá bùng nổ trong 90 phút vừa qua, thế nhưng Cristiano Ronaldo vẫn thực sự là ông vua ở Champions League khi đã ghi bàn trong cả hai trận chung kết gần nhất trước Juventus (2016/17) và Atletico Madrid (2014/15).

Hơn nữa, ở mùa giải năm ngoái, anh cũng là người mang về bàn thắng quyết định ở chấm phạt đền để "tiễn" thầy trò Diego Simeone về nước. Dẫu vậy rạng sáng ngày hôm nay tại Kiev, ngôi sao người Bồ Đào Nha lại chỉ có thể làm nền cho người đồng đội Gareth Bale.

Được Zidane đưa vào sân ngay sau bàn quân bình tỉ số của Sadio Mane, tiền đạo người xứ Wales chỉ mất ba phút để lại dấu ấn của mình với một cú ngã bàn đèn có thể nói đẹp nhất trong lịch sử giải đấu.

Vô địch Champions League, Ronaldo bất ngờ lên tiếng nói móc đồng đội - Bóng Đá

Gareth Bale là người hùng của Real Madrid rạng sáng nay.

Và cũng chỉ bảy phút sau, Bale lại một lần nữa khiến các khán đài tại cầu trường Olimpiysky như nổ tung với một cú nã đại bác từ khoảng cách 32 mét biến Loris Karius trở thành gã hề.

Trong không khí hân hoan với chiếc cúp bạc thứ 13 cho Real Madrid, Ronaldo đã khiến nhiều người phải bất ngờ với câu trả lời của mình khi nhận được câu hỏi từ một phóng viên rằng liệu anh có cảm thấy thất vọng khi người xuất hiện nhiều nhất trên các trang báo hôm nay sẽ là Gareth Bale:

"Thất vọng hả, ai cơ? Liệu có chân sút nào từng ghi nhiều bàn thắng tại C1 hơn tôi? Từ giờ có lẽ UEFA Champions League nên đổi tên thành CR7 Champions League đi là vừa."

Kính Hoa Thủy Nguyệt | 07:45 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục