SỐC! Ronaldinho thoải mái uống rượu trong tù

07:09 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnRonaldinho vẫn khá tự do dù đang phải thi hành án phạt trong nhà tù tại Paraguay.

Ronaldinho cùng anh trai Roberto Assis đã bị bắt giữ ở Paraguay do dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này. Trước đó, hộ chiếu của huyền thoại sinh năm 1980 đã bị chính quyền Brazil tịch thu sau khi ông xây dựng 1 công trình trái phép.

Theo Reuters, không có bất kỳ ưu đãi đối xử nào với Ronaldinho. Và Mirror tiết lộ, Ronaldinho đối mặt nguy cơ ngồi tù 6 tháng nếu bị kết tội. Đáng chú ý, nguồn tin từ tờ Extra cho hay, Ronaldinho khá tự do trong tù.

Được biết, nhà tù Agrupacion Especializada sắp tổ chức một giải bóng đá và Ronaldinho hoàn toàn có thể tham dự. Tuy nhiên, đây chưa phải là trải nghiệm... tuyệt vời nhất mà Ronaldinho có thể trải qua trong nhà tù Paraguay.

Cụ thể, Ronaldinho được các phạm nhân khác chào đón như một ông hoàng. Hình ảnh cho thấy, cựu ngôi sao Barcelona thoải mái uống rượu trong tù. Nhiều tù nhân còn không bỏ lỡ cơ hội xin chữ ký của huyền thoại bóng đá Brazil.

Rõ ràng, không hề có sự gò bó nào dành cho Ronaldinho. Nhiều cổ động viên còn đùa vui rằng, khả năng đặc biệt nhất của Ronaldinho không gì khác ngoài việc mang niềm vui đến cho mọi người.

Ronaldinho thoải mái uống rượu trong tù - Bóng Đá

 Hình ảnh gây choáng của Ronaldinho trong khi ở tù. Anh không khác gì ông hoàng khi được các phạm nhân khác chào đón nồng nhiệt.

Video đẳng cấp của Ronaldinho:

Tiểu Lam | 13:18 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục