SỐC! Rò rỉ hình ảnh tân binh hoàn hảo cho Man Utd

18:48 Thứ năm 18/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCó vẻ như người hâm mộ Manchester United đang phát cuồng về viễn cảnh đội nhà chiêu mộ một ngôi sao ở hàng tiền vệ...

Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford tỏ ra thiếu ổn định ở hầu hết mọi tuyến. Hàng tiền vệ được đánh giá cao với Paul Pogba, Nemanja Matic, Fred, Ander Herrera, Andreas Pereira và Scott McTominay đều không thể giúp Man Utd chơi ấn tượng ở năm thứ 6 rời xa Sir Alex Ferguson.

Sự thất vọng được đẩy lên đỉnh điểm vào cuối triều đại Jose Mourinho, nhưng ngay cả chuỗi trận bất bại dưới thời Ole Gunnar Solskjaer cũng không thể cứu vãn cho một mùa giải thất bại dành cho đội bóng vĩ đại nhất nước Anh.

pogba nói 1 câu với de gea sau pha cứu thua - Bóng Đá

 Man Utd đang trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng.

Đó là lý do người hâm mộ Man Utd rất mong muốn ban lãnh đạo đội bóng sẽ chi đậm để đưa về những tân binh chất lượng, nhằm hiện thực hóa giấc mơ xưng bá xứ sương mù cũng như không lép vế tại Champions League.

Cách đây vài ngày, khi Quỷ đỏ đả bại West Ham United, mặc dù Scott McTominay không xuất hiện, nhưng tất cả những ai theo dõi trận đấu đó đều phải thừa nhận rằng, có một "mad dog" thực sự ở trên sân - Đó là Declan Rice bên phía đại diện thành London.

Tiền vệ sinh năm 1999 là người tắc bóng hiệu quả nhất (4), rê bóng tốt thứ hai (sau Masuaku - 4). Có ít nhất 3 lần các chân sút chủ nhà bị cậu bé của West Ham biến thành trò hề với những cú đưa chân ra cướp bóng ngay trước mũi giày. Anh cũng là tiền vệ duy nhất không để mất bóng trong khi kiểm soát.

SỐC! Rò rỉ hình ảnh tân binh hoàn hảo cho Man Utd - Bóng Đá

 NHM Man Utd chắc chắn rất yêu thích viễn cảnh này xảy ra vào mùa hè.

Và mới đây, trên một group cộng đồng dành cho các cổ động viên Man Utd, một người dùng đã đăng tải lên hình ảnh Declan Rice mặc đồng phục màu đỏ và tươi cười chụp ảnh trên phông nền trắng, nghi thức  thường thấy của các cầu thủ trước khi bước vào mùa giải mới.

Dưới đây là những bình luận tiêu biểu về hình ảnh "tân binh' trong mơ của Man Utd...

"Mua được anh chàng này về thay Nemanja Matic thì hay biết mấy" - Một người viết.

"Gạo của Búa London" - Một người khác bông đùa

"Rẻ mà chất" - Thêm một sự ca ngợi.

"Lại tính mua cả thế giới" - Một người khác chế giễu về khả năng mua sắm và tin đồn về chuyển nhượng của Man Utd.

Chưa biết liệu đội chủ sân Old Trafford có nghĩ đến việc chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Anh hay không, nhưng mức phí để ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen này chắc chắn không rẻ, nếu nhìn vào màn trình diễn của Rice ở mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 18:00 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục