SỐC: Rio Ferdinand xúi sao Chelsea nổi loạn đòi ra đi

20:53 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Man Utd bất ngờ đưa ra nhận định gây sốc.

Mùa hè qua, tân HLV Maurizio Sarri đã mang về Stamford Bridge 2 bổ sung chất lượng là Jorginho và Mateo Kovacic. Tuyến giữa Chelsea vốn đã có sẵn N'Golo Kante, Cesc Fabregas và Ross Barkey bỗng trở nên chật chột. Thiệt hại hơn cả phải kể đến tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek, người mới chỉ góp mặt 33 phút ở Premier League 2018/19.

Mùa trước, khi thi đấu theo dạng cho mượn tại Crystal Palace, Loftus-Cheek đã góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Anh tiếp tục được triệu tập lên đội hình tuyển Anh dự tranh World Cup 2018 và tiến đến tận bán kết. Những tưởng phong độ lên cao sẽ giúp tương lai của Loftus-Cheek tươi sáng hơn khi trở lại The Blues, thì đến thời điểm hiện tại, tiền vệ 22 tuổi vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng tại Stamford Bridge.

Ferdinand xúi Loftus-Cheek rời Chelsea - Bóng Đá

 Loftus-Cheek không được trọng dụng.

Bất chấp Sarri đã hứa sẽ trao cho Loftus-Cheek nhiều cơ hội hơn khi Chelsea sắp phải dàn sức ở thêm Europa League và Carabao Cup thời gian tới, cựu danh thủ Rio Ferdinand vẫn khuyên đàn em nên sớm yêu cầu ra đi. 

"Nếu tôi là Loftus-Cheek, tôi sẽ đập cửa phòng HLV và hỏi: 'Rốt cuộc ông có sử dụng tôi hay không? Tôi có tiềm năng, tôi nghĩ tôi sẽ đóng góp tốt hơn một nửa số cầu thủ khác nếu được ông trao cơ hội. Nếu ông không có ý định dùng tôi, hãy nói và tôi sẽ đi. Đừng để tôi mục rữa tại đây.'

Nếu bạn không được thi đấu thường xuyên khi còn trẻ, bạn sẽ dần hao mòn cả về tinh thần lẫn thể chất." - Trụ cột một thời của Manchester United quả quyết.

Nam Tan | 19:40 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục