Sốc! Real Madrid tiếp tục đón hung tin, sao trụ cột nghỉ hết mùa

21:00 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnThất bại trước Ajax Amsterdam thậm chí còn mang lại hệ luỵ ghê gớm cho Real Madrid với chấn thương của Vinicius Junior.

Trên thực tế, đội bóng tới từ Hà Lan đã chơi một trận đấu tuyệt vời tại Bernabeu, nhưng không thể phủ nhận rằng các nhà ĐKVĐ Champions League cũng gặp khó khăn vì các cầu thủ tấn công của họ dính chấn thương trên sân, và một trong số đó là sao trẻ Vinicius Jr.

Cầu thủ người Brazil đã không thể tiếp tục thi đấu chỉ sau hơn nửa giờ bóng lăn và phải nhường chỗ cho tiền đạo cánh Marco Asensio. Dù mới 18 tuổi nhưng Vinicius mới là trụ cột tại Real Madrid bên hành lang cánh trái dưới thời Santiago Solari chứ không phải các đàn anh như Isco hay "gà son" vào thế chỗ anh.

Bây giờ, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã xác nhận rằng ngôi sao sinh năm 2000 đã dính chấn thương rách dây chằng chân phải rất nghiêm trọng và sẽ bỏ lỡ hầu như phần còn lại của mùa giải (dự kiến ngồi ngoài trong khoảng 2 tháng tới đây), tin tức từ Marca.

Sốc! Real Madrid tiếp tục đón hung tin, sao trụ cột nghỉ hết mùa - Bóng Đá

 Vinicius được khen ngợi nhiều vì sự khao khát thi đấu cho Real Madrid.

Như vậy, huấn luyện viên Solari sẽ phải đau đầu suy nghĩ xem ai sẽ đảm nhiệm cánh trái thay Vinicius Jr, trong bối cảnh Asensio hay Bale đều không còn là sự lựa chọn bất khả xâm phạm. Rõ ràng, Real Madrid đang trải qua chuỗi ngày đen tối nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Vũ Quang Toản | 20:40 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục