SỐC: Real Madrid nhận hung tin sau trận thua đau

17:08 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnKhông chỉ nếm thất bại trước Real Betis, đội bóng Hoàng gia TBN còn chịu những thiệt hại đáng kể về nhân sự.

Real Madrid đón chào sự trở lại của Ronaldo và Marcelo sau án treo giò còn Kroos bình phục chấn thương. Nhưng Kền kền trắng tiếp tục cho thấy sự bất ổn ở La Liga khi để thua Real Betis 0-1 tại Bernabeu tại vòng 5. Không chỉ trắng tay trên sân nhà, đội bóng Hoàng gia TBN còn dính tổn thất về nhân sự với ca chấn thương của Marcelo.

SỐC: Real Madrid nhận hung tin sau trận thua đau - Bóng Đá

 Real Madrid dính tổn thất về nhân sự với ca chấn thương của Marcelo.

Cầu thủ người Brazil đã bị đau trong tình huống lên tham gia tấn công sau khi nhảy lên tranh chấp bóng với một hậu vệ đội khách Betis. Pha tiếp đất không thực sự tốt khiến Marcelo không thể tiếp tục thi đấu và rời sân nhường chỗ cho Lucas Vazquez.

Hiện chưa rõ tình trạng chấn thương của Marcelo. Nhưng theo Marca, ngôi sao người Brazil có thể phải nghỉ thi đấu vài tuần sau ca chấn thương. Đội phó của Real sẽ được kiểm tra cụ thể để đánh giá chính xác tình hình. Khó cho HLV Zidane là trước đó, phương án dự phòng của ông ở vị trí hậu vệ trái, Theo Hernandez cũng dính chấn thương và phải nghỉ ít nhất 2 tuần.

Mất cả 2 hậu vệ trái vì chấn thương, HLV Zidane buộc phải tính tới chuyện đẩy Nacho Fernandez ra hành lang trái ở trận gặp Alaves cuối tuần này. Ngoài Marcelo và Theo Hernandez, Real Madrid còn mất 3 cầu thủ khác vì lý do tương tự là Karim Benzema, Jesus Vallejo và Mateo Kovacic.

Real Madrid đã chính thức nhận trận thua đầu tiên ở La Liga năm nay, trước đó là hai thắng hai hòa. Họ cũng lập kỷ lục buồn, khi chấm dứt chuỗi 62 trận luôn ghi được bàn thắng trên sân Bernabeu ở La Liga.

Thất bại ngay trên sân nhà trước Real Betis khiến đội chủ sân Bernabeu có sự khởi đầu tệ nhất trong vài năm trở lại đây với vỏn vẹn 8 điểm sau 5 vòng đấu. Hiện tại, nhà ĐKVĐ đang bị đại kình địch Barca bỏ xa với khoảng cách đã lên tới 7 điểm.

Video Màn trình diễn của Marcelo:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:30 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục