SỐC! Real Madrid đạt "thoả thuận tổng hợp" trong thương vụ Eden Hazard

00:16 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnEden Hazard đã đạt được một "thỏa thuận tổng hợp" với Real Madrid trong một hợp đồng giúp anh đến Bernabeu và Marco Asensio đi theo chiều ngược lại, theo báo chí Tây Ban Nha.

Ngôi sao người Bỉ chưa bao giờ che giấu ý định muốn khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, và tờ Telemadrid cho rằng cầu thủ 27 tuổi vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của các nhà đương kim vô địch Champions League vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Nguồn tin này đưa ra tuyên bố sốc rằng thương vụ Eden Hazard của Los Blancos đã được những bước tiến rất quan trọng với "thoả thuận tổng hợp". Bất chấp huấn luyện viên Maurizio Sarri mong muốn cậu học trò sẽ ở lại Chelsea thay vì ra đi như lời anh nói.

Nhưng đại diện tại La Liga được cho là sẽ trả một khoản phí khoảng 89 triệu bảng (100 triệu euro) để bảo đảm thoả thuận. Trong khi Telemadrid cũng tuyên bố thêm, Real Madrid sẵn sàng "gán" một trong hai cầu thủ là Marco Asensio và Mateo Kovacic nhằm bôi trơn thương vụ bom tấn này.

SỐC! Real Madrid

 Real Madrid quyết tâm sở hữu Hazard.

Dù vậy, Chelsea thực tế muốn Asensio hơn ngôi sao của đội tuyển Croatia vì cầu thủ sinh năm 1996 vẫn có những nét tương đồng với Hazard hơn (đều chơi bên cánh). Vì lẽ đó, nếu thương vụ này xảy ra, có lẽ nó sẽ làm chấn động thế giới bóng đá vào thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 23:30 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục