SỐC! Rashford 'hóa rồng', Solskjaer liền chỉ ra điểm giống với CR7

08:32 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã đưa cậu học trò lên mây sau những màn trình diễn ấn tượng.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, ban huấn luyện Manchester United từng phải đau đầu vì bài toán hàng tiền đạo. Sau khoảng thời gian dài đàm phán căng thẳng, đội chủ sân Old Trafford cuối cùng cũng bán đứt Romelu Lukaku cho Inter Milan với giá 73 triệu bảng.

Mặc dù vậy, nửa đỏ thành Manchester lại thất bại trong việc tìm kiếm người thay thế "tiểu Voi rừng". Quỷ đỏ từng nhắm đến Mario Mandzukic của Juventus, thế nhưng thương vụ bất ngờ đổ bể vào phút chót do tuyển thủ Croatia đòi hỏi mức lương quá cao.

Marcus Rashford-Cristiano Ronaldo comparisons easy, says Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Marcus Rashford đang là niềm hi vọng số một của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên vào thời điểm này, M.U có thể tạm quên đi nỗi lo với phong độ xuất sắc của Marcus Rashford. Tính đến hiện tại, chân sút sinh năm 1997 đã đóng góp tới 13 bàn sau 21 trận và Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất phấn khích với những gì cậu học trò thể hiện.

"Vâng, thật dễ dàng để so sánh Rashford với Cristiano Ronaldo, cả về kỹ năng, hình thể, thái độ và mọi thứ. Cậu bé này có mọi cơ hội trên thế giới để trở thành một cầu thủ hàng đầu, hãy hi vọng rằng cậu ta sẽ tiếp tục trình diễn bộ mặt như vậy", cựu thuyền trưởng Molde trả lời trên Sky Sports.

Không chỉ tỏa sáng khi nổ súng liên tục, tuyển thủ Anh còn cho thấy mình đích thị là hung thần của các ông lớn. Kể từ đầu mùa, số 10 của M.U đã trực tiếp ghi bàn hoặc kiến tạo trước cả 6 đại diện thuộc nhóm "Big Six". 

Solskjaer ví von 2 học trò với huyền thoại: 

Giang Nam | 07:50 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục