Sốc: Ramos sắp sửa bị kiện, phải bồi thường 1 tỷ euro cho Salah

22:23 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnDù Mohamed Salah đã xác nhận vẫn có thể cùng đội tuyển tham dự World Cup, người dân Ai Cập vẫn chưa thể tha thứ cho Sergio Ramos, kẻ bị cho là đã khiến Salah rời sân ở Champions League.

Trận chung kết Champions League cuối tuần vừa rồi đã chứng kiến một bê bối lớn khi thủ quân của Real Madrid thực hiện tiểu xảo khóa tay đè người khiến ngôi sao sáng nhất của Liverpool, Mohamed Salah phải rời sân từ phút thứ 30.

Vụ việc càng gây bức xúc hơn bởi lão tướng người Tây Ban Nha thậm chí không phải nhận bất cứ một chiếc thẻ phạt nào từ trọng tài.

Lampard và Ferdinand bênh Ramos khi va chạm với Salah - Bóng Đá

 Pha phạm lỗi của Ramos khiến Salah phải rời sân từ sớm.

Tình hình trở nên nghiêm trọng khi HLV Jurgen Klopp thông báo Mohamed Salah có thể sẽ không đến Nga để tham dự World Cup, may mắn khi sau đó, kết quả kiểm tra đã cho thấy chấn thương của tiền đạo này nhẹ hơn dự kiến.

Tuy vậy, sự phẫn nộ của các CĐV Ai Cập vẫn chưa hề dịu xuống, họ đã liên tục xỉ vả Sergio Ramos, thu thập 300.000 chữ kí để yêu cầu UEFA xử phạt hậu vệ này. Thậm chí mới đây, một luật sư người Ai Cập đã tuyên bố ông đã thu thập hồ sơ để đệ đơn kiện lên Liên đoàn bóng đá thế giới về hành vi của Ramos.

“Ramos đã cố tình gây chấn thương cho Salah và anh ta sẽ phải bị trừng phạt vì hành động đó”, luật sư Bassem Wahba nói trên truyền hình quốc gia. “Tôi đã chuẩn bị hồ sơ cho sự kiện và gửi kiến nghị lên FIFA.”

“Tôi sẽ yêu cầu một khoản bồi thường khoảng 1 tỷ euro, bởi những tổn thương về thể chất và tâm lí mà Ramos đã gây ra cho Salah và người dân Ai Cập.”

Thanh Vũ | 21:15 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục