SỐC: Quật ngã Hổ Malay, U22 Campuchia đoạt tấm vé thứ 2 dự Bán kết

17:20 Thứ tư 04/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng trước đương kim Á quân Malaysia, U22 Campuchia đã giành tấm vé thứ 2 của bảng A dự Bán kết SEA Games 30.

Với thế ở chân tường, U22 Malaysia nhập cuộc vội vã và chiếm thế chủ động từ sau tiếng coi khai cuộc. Phút thứ 10, từ tình huống phạt góc, Danial Haqim áp sát dứt điểm chạm cầu thủ U22 Campuchia ra ngoài. Hai phút sau, sau một tình huống lộn xộn, U22 Campuchia có 3 cú dứt điểm liên tiếp nhưng không thể thắng thủ môn Haziq Nadzli.

Khoảng thời gian từ giữa hiệp 1 trở đi, cả 2 đội ăn miếng trả miếng kịch tính. Phút 28, sau đừing chuyền vượt tuyến của thủ môn Hul Kimhuy, Bunhieng thoát xuống dứt điểm qua đầu khi thủ thành của U22 Malaysia đã lao ra khỏi vòng cấm, tiếc là bóng đã đi không chính xác.

Sau trận Malaysia vs Campuchia/ Philippines vs Timor Leste - Bóng Đá

 U22 Malaysia gặp nhiều khó khăn trước Campuchia trong hiệp 1.

Phút 35, tiếp tục là Những chiến binh Angkor, Chanthea có pha đột phá và dứt điểm nhưng chưa đủ khó để chuyển hoá thành bàn. Và ở phút thi đấu chính thức cuối cùng hiệp 1, Rosib xuyên phá phía cánh phải, chuyền ngược trở lại rất thuận lợi, nhưng Keo Sokpheng dứt điểm không trúng tâm bóng.

Sang hiệp 2, tâm lý căng cứng khiến cho U22 Malaysia không còn là chính mình. Họ liên tục bị đội tuyển áo trắng dồn ép. Và điều gì đến đã đến, liên tiếp ở các phút 55, 57, U22 Campuchia có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của In Sodavid và Sieng Chanthea.

Có phần bị ngợp sau 2 bàn thua liên tiếp, đoàn quân của HLV Ong Kim Swee hoàn toàn mất phương hướng và nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút thứ 68. Người ghi bàn cho U22 Campuchia là Keo Sokpheng.

Sau trận Malaysia vs Campuchia/ Philippines vs Timor Leste - Bóng Đá

 Keo Sokpheng ghi bàn thắng thứ 3 cho Campuchia, dập tắt hy vọng đi tiếp của Malaysia.

Thời gian còn lại Malaysia chỉ kịp ghi 1 bàn thắng do công của Abdul Razak. Với trận thắng trước Malaysia, U22 Campuchia đã tự quyết số phận của mình và đoạt tấm vé thứ 2 ở bảng A (sau Myanmar) dự vòng Bán kết với tư cách đội đứng thứ nhì. Ở trận đấu còn lại, U22 Philippines có chiến thắng đậm 6-1 Timor Leste nhưng chừng đó là chưa đủ để đội tuyển chủ nhà đi tiếp (có cùng 7 điểm với Campuchia nhưng kém hiệu số bàn thắng bại - Philippines +5 còn Campuchia +6).

Tỷ số: U22 Malaysia 1-3 U22 Campuchia

Ghi bàn: Abdul Razak (90') - In Sodavid (55'), Sieng Chanthea (57'), Keo Sokpheng (68').

Đội hình ra sân:

U22 Malaysia: Nadzli, Azlin Adam, Dominic Tan, Irfan Zakaria, Umar Hakeem, Syamer Kutty, Danial Haqim, Syahmi Safari, Luqman Hakim, Hadi Fayyadh, Nik Akif Syahiran.

U22 Campuchia: Keo Soksela, Ouk Sovann, Tes Sambath, Sath Rosib, Seut Baraing, Orn Chanpolin, Kan Sipal, In Sodavid, Sieng Chanthea, Reung Bunhieng, Keo Sokpheng.

Đăng Huy | 15:53 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục