Sốc! Quá mệt mỏi, Mourinho rời bỏ châu Âu tới điểm đến không ngờ?

09:49 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho muốn rời khỏi châu Âu ngay lập tức.

HLV Jose Mourinho đã buộc phải rời vị trí thuyền trưởng Manchester United ngay sau thất bại trước Liverpool ở vòng 17 Premier League. Mourinho ra đi để lại một mớ hỗn độn và bầu không khí ảm đạm tại sân Old Trafford.

Mourinho sẽ nhận được khoản tiền bồi thường lên tới 24 triệu bảng và trở thành HLV thứ 3 bị BLĐ Man United sa thải chỉ trong vòng 4 năm sau David Moyes và Louis van Gaal. Sau những chuyện đã xảy ra, Mourinho giờ đây thực sự rất mệt mỏi.

Sốc! Mourinho mệt mỏi, muốn rời châu Âu sang MLS? - Bóng Đá

 Mourinho muốn rời bỏ châu Âu.

Lúc này đây, Mourinho đi về đâu là vấn đề được NHM quan tâm. Real Madrid và Inter Milan đều đã liên hệ với Mourinho. Tuy nhiên, nguồn tin từ Express bất ngờ khẳng định, Mourinho có thể sang Mỹ trong thời gian tới.

Điểm đến mà Mourinho lựa chọn có thể là LA Galaxy, CLB mà cậu học trò cưng Zlatan Ibrahimovic đang thi đấu. Theo đó, Mourinho muốn bỏ lại những áp lực lớn ở châu Âu để tìm lại sự tươi mới trong sự nghiệp huấn luyện vì thế, LA Galaxy là một điểm đến hợp lý.

Sang Mỹ, Mourinho sẽ không lẻ loi ở đây. Gần nhất, Tata Martino đã chia tay tuyển Argentina để chuyển sang dẫn dắt Atlanta United FC.

Tiểu Lam | 10:11 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục