SỐC! Quá chán nản, 'thảm họa Liverpool' tự tuyên bố hủy bỏ hợp đồng

21:39 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao The Kop thất sủng quyết định tự chấm dứt sớm giao kèo cho mượn.

 

Buổi tập online của Liverpool

Tháng 08/2018, Loris Karius rời Liverpool đến Thổ Nhĩ Kỳ sau khi The Kop chiêu mộ Alisson Becker. Bến đỗ của ngôi sao mắc sai lầm lớn trong thất bại chung kết Champions League cùng năm là Besiktas JK, theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Bất chấp khá được trọng dụng ở Vodafone Park, thủ thành người Đức lại nảy sinh mâu thuẫn ngoài sân cỏ với BLĐ đội bóng, xoay quanh những khoản lương không được chi trả.

Karius đã khiếu nại lên FIFA việc Besiktas không trả lương trong hơn 4 tháng. Mới đây qua Instagram, thủ môn sinh năm 1993 tuyên bố đã hủy bỏ hợp đồng với đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

Karius terminates loan contract with Besitkas - Bóng Đá

 Hợp đồng của Karius với Liverpool vẫn còn hơn 2 năm.

"Chào mọi người, hôm nay tôi đã hủy bỏ hợp đồng với Besiktas." Karius viết. "Thật tiếc kết thúc lại như thế này, nhưng bạn nên biết rằng tôi đã cố hết sức để giải quyết tình huống mà không để xảy ra vấn đề nào."

"Tôi đã kiên nhẫn nhiều tháng và đàm thoại với BLĐ hết lần này đến lần khác. Những điều tương tự từng diễn ra năm ngoái. Không may họ không cố giải quyết vấn đề này và thậm chí từ chối đề xuất giúp đỡ bằng cách giảm lương của tôi.

Là quan trọng khi bạn biết tôi thật sự tận hưởng việc chơi bóng cho CLB này rất nhiều. Besiktas có thể tự hào khi sở hữu các fan vô cùng đam mê phía sau, luôn ủng hộ đáng kinh ngạc. Các bạn đã luôn ủng hộ tôi qua thăng trầm và tôi sẽ luôn nhớ về các bạn theo cách tốt nhất.

Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả đồng đội, BHL và toàn thể mọi người làm việc cho CLB. Các bạn đã chào đón tôi với vòng tay rộng mở từ ngày đầu tiên.

Cảm ơn rất nhiều! Nhà vô địch Besiktas."

Phụng Sồ | 21:09 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục