SỐC: PSG lên kế hoạch "tiễn" trung vệ đội trưởng khỏi Parc des Princes

10:56 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnSau khi không đạt được những thỏa thuận gia hạn với trung vệ đội trưởng, PSG đã quyết định sẽ bán cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

Tính đến thời điểm này, sau 7 mùa giải cống hiến tại sân Công viên các Hoàng tử, Thiago Silva đã gặt hái được rất nhiều thành tích. Sau 257 trận đấu trong màu áo PSG, anh đã ghi được 16 bàn thắng và đoạt được tất cả những danh hiệu cao quý của bóng đá Pháp: 5 lần vô địch Ligue 1, 4 cúp Quốc gia, 4 cúp Liên đoàn và 3 siêu cúp Pháp.

SỐC: PSG lên kế hoạch

 PSG muốn bán Silva.

Trong bối cảnh hợp đồng của trung vệ người Brazil và đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ hết hạn vào tháng 06/2020, PSG đã có động thái đưa ra lời đề nghị gia hạn. Tuy nhiên, cả 2 đã không thể đi đến thành công.

Trước hiện tình này, BLĐ của PSG đã quyết định sẽ bán Silva vào mùa Hè năm sau (2019) để có thể thu về một khoản tiền chuyển nhượng chứ không muốn để cầu thủ này ra đi theo dạng tự do (vào năm 2020). Hiện đương kim vô địch Ligue 1 vẫn chưa đưa ra một mức giá chính thức nào cho thương vụ này.

Thiago Silva chưa bao giờ đánh mất đi sức hút của mình với những đội bóng đình đám của châu Âu. Thời gian vừa qua, những CLB ở Serie A như Milan, Juventus, Napoli và AS Roma cũng có những tín hiệu muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ 33 tuổi này.

Ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19, Thiago Silva đã thi đấu tổng cộng 7 trận ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 10:05 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục