SỐC: Porzingis tính đường tháo chạy khỏi Knicks

13:41 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ tờ Basketball Insiders, ngôi sao Kristap Porzingis đang tính đến việc rời khỏi New York Knicks trong thời gian tới.

Sau mùa giải 2016/2017 thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo Knicks. Năm nay, Porzingis bất ngờ thể hiện được phong độ đáng kinh ngạc sau những trận đấu đã qua. Hiện tại, ngôi sao người Latvia có được trung bình đến 27.9 điểm, 7.9 rebounds và 1.1 assists.

sc1

 Porzingis đang trình diễn phong độ thuyết phục. 

Trong bối cảnh Carmelo Anthony đã chuyển sang khoác áo OKC Thunder, Porzingis đang được xem là niềm hi vọng số 1 của Knicks trong tương lai – nhất là khi anh chỉ mới bước sang tuổi 22.

Hiện tại, dù bản giao kèo với Porzingis vẫn còn thời gian đến hết mùa giải 2018/2019. Nhưng với những đóng góp quá lớn, BLĐ của Knicks đã tính đến chuyện ký mới hợp đồng với ngôi sao của mình vào mùa hè năm nay.

Dự kiến, đó sẽ là mức lương siêu khủng 31.3 triệu USB mỗi năm, đưa Porzingis trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất ở Knicks so với con số chỉ hơn 4 triệu USD như thời điểm hiện tại.

Thế nhưng, theo nguồn tin riêng của Basketball Insiders, Porzingis sẽ rất cân nhắc khi đội bóng của mình đưa ra đề nghị. Ngôi sao người Latvia sẽ theo dõi thêm những bước tiến ở thời gian sắp tới để xem tham vọng của Knicks đến đâu.

sc2

 Nếu không ký mới hợp đồng, Porzingis sẽ được trao đổi.

BLĐ của Knicks cũng đã dự định sẵn mọi tình huống có thể xảy ra. Nếu Porzingis không chịu ký hợp đồng, nhiều khả năng cầu thủ 22 tuổi sẽ được trao đổi cho đội bóng khác ở ngay mùa giải năm sau.

10 pha bóng hay nhất của Porzingis ở mùa giải năm ngoái

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:15 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục