SỐC! Pogba rời M.U, có hành động gây ngỡ ngàng

22:22 Thứ bảy 18/01/2020 | 4

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba có hành động khiến phía Manchester United không thể chấp nhận.

Từ đầu mùa giải tới thời điểm này, đóng góp của Paul Pogba vào lối chơi của Man United là khá nhỏ giọt. Theo đó, tiền vệ người Pháp liên tục dính chấn thương và bỏ lỡ hầu hết các trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ thành Manchester.

Chưa dừng lại ở đây, Pogba đã rục rịch ý định chia tay sân Old Trafford. Gần nhất, đại diện Mino Raiola đã công khai chỉ trích BLĐ Man United, đồng thời khẳng định không còn muốn hợp tác với Quỷ đỏ trong tương lai.

Tới thời điểm này, chấn thương của Pogba vẫn chuyển biến theo chiều hướng khá xấu và tiền vệ này không hẹn ngày trở lại. Chính Pogba xác nhận rằng, bản thân mình cũng không dám chắc khi nào có thể tái xuất.

"Nếu các bạn hỏi rằng mọi thứ vẫn đang diễn ra tốt đẹp chứ, thì tôi không biết. Tôi chưa thể cảm nhận được các ngón chân của mình. Tôi sẽ tiếp tục gửi đến cho các bạn những cập nhật mới nhất," Pogba chia sẻ với truyền thông.

Dù vậy, khi mà chấn thương chưa lành lặn, thay vì tập trung vào quá trình hồi phục, Pogba lại tiếp tục khiến BLĐ Man United tức điên. Cụ thể, Pogba đã rời Man United để trở về quê nhà Pháp thưởng thức tuần lễ thời trang Paris.

Đáng chú ý, Pogba đã phải dùng nạng để tham dự sự kiện trên. Rõ ràng, Pogba có vẻ như không toàn tâm, toàn ý cống hiến cho Man United nên đã hành động ngỡ ngàng như thế. Theo Mirror, Pogba đã sẵn sàng chia tay sân Old Trafford.

Pogba bất ngờ rời Man Utd - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất của Pogba.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 21:52 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục