SỐC: Phát hiện bom bên ngoài sân nhà PSG

18:17 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnMột thiết bị gây nổ đã được phát hiện gần sân Công viên các Hoàng tử ngay trước trận PSG gặp Bordeaux hôm thứ Bảy.

Trong thông báo mới nhất của nhà cầm quyền thành phố Paris thì cảnh sát thủ đô nước Pháp đã phát hiện một âm mưu tấn công khủng bố khi đối tượng bất ngờ đặt bom bên ngoài SVĐ Công viên các Hoàng tử vào cuối tuần qua, trước khi diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà PSG với Bordeaux ở vòng 8 Ligue 1. 

 - Bóng Đá

 Một thiết bị nổ đã được phát hiện trước trận đấu giữa đội chủ nhà PSG với Bordeaux ở vòng 8 Ligue 1.

Tuy nhiên do thiết bị nổ đã sớm được vô hiệu hóa nên đã không ảnh hưởng đến việc diễn ra trận đấu và đến giờ chính quyền Paris mới quyết định công bố vụ việc trước dư luận.

“Thiết bị này được nhúng trong xăng và đang hoạt động bình thường. Một cư dân địa phương đã tìm thấy nó và báo với cảnh sát vào khoảng 4 giờ 30 phút sáng ngày thứ Bảy.

“Năm kẻ tình nghi đã bị bắt tại hiện trường, trong đó có một người liên quan tới tổ chức Hồi giáo cực đoan," cảnh sát Paris phát biểu với tờ Daily Mail.

Trước đó, một trận đấu bóng đá khác ở Pháp cũng đã trở thành mục tiêu khủng bổ. Đó là trận giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Đức hồi tháng Hai năm 2016, những kẻ cực đoan đã tấn công và khiến ba người thiệt mạng.

Được biết, ở vòng 8 Ligue 1, nhờ sự tỏa sáng của bộ tam tấn công Mbappe - Cavani - Neymar, PSG đã dễ dàng có thắng lợi hủy diệt 6-2 trước Bordeaux để củng cố ngôi đầu với 22 điểm.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:00 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục