SỐC! Phát hiện 13 trường hợp nhiễm COVID-19, UEFA vẫn yêu cầu ra sân

10:10 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù đại dịch toàn cầu đang có diễn biến phức tạp, Liên đoàn bóng đá châu Âu vẫn tỏ ra cứng rắn.

 

Xem lại trận đấu Zenit 5-0 AZ Alkmaar tại Europa League

Giữa tuần này, UEFA Champions League 2020 - 2021 đã chính thức khởi tranh. Ngay ở những trận đấu đầu tiên, bất ngờ đã xảy ra. Chelsea bị Sevilla cầm hòa 0-0 ngay tại Stamford Bridge. Trong khi đó, Lazio dễ dàng đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 3-1. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Biancocelesti xuất hiện ở đấu trường danh giá nhất châu Âu sau 13 năm.

Sau khi vòng 1 UEFA Champions League khép lại, các trận đấu tại Europa League sẽ diễn ra. Tại bảng F, Napoli sẽ tiếp đón AZ Alkmaar trên sân nhà San Paolo. Tuy nhiên, số phận của trận đấu này vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cách đây ít ngày, đại diện đến từ Hà Lan đã phát hiện 13 trường hợp nhiễm COVID-19. 

Az Alkmaar có 13 ca nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

 AZ Alkmaar đang gặp khó khăn vì dịch COVID-19.

Theo quy định đã được ban hành, trận đấu tại San Paolo chỉ bị hoãn khi 1 trong 2 CLB có ít hơn 13 cầu thủ khỏe mạnh (bao gồm 1 thủ môn). Vậy nên, nhiều người đang chờ đợi xem liệu UEFA có chấp nhận dời lịch cuộc chạm trán này hay không.

Cuối cùng, quyết định đã được đưa ra. Theo website của UEFA xác nhận, trận đấu giữa Napoli và AZ Alkmaar chỉ bị hoãn nếu như chính quyền vùng Campania ngăn cấm. Như vậy, trong trường hợp mọi chuyện vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch, lực lượng AZ Alkmaar hành quân đến Italia sẽ chỉ có 17 cầu thủ.

Faro | 09:12 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục