Sốc: Phản ứng trọng tài, cầu thủ Long An đứng yên, để TP.HCM ghi bàn liên tục

19:40 Chủ nhật 19/02/2017 | 3

TinTheThao.com.vnTrọng tài Nguyễn Trọng Thư đã có quyết định gây nhiều tranh cãi trong trận đấu giữa TP.HCM và Long An khiến thời gian thi đấu phải kết thúc sớm hơn 7 phút.

Phút 80, sau tình huống treo bóng bên cánh phải của Minh Trung bên phía TPHCM, trung vệ Hoàng Lâm và Dyachenko cùng băng vào, nhưng tiền đạo người Nga đã bị ngã dù tác động của trung vệ Long An là không quá mạnh. Ngay lập tức, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã chỉ tay vào chấm phạt đền, khiến các cầu thủ và BHL Long An phản ứng quyết liệt.

 - Bóng Đá

 Tình huống dẫn đến quyết định thổi phạt đền đối với Long An FC.

Và gần như toàn bộ các cầu thủ Long An đã bỏ ra hết khu vực BHL của đội để phản ứng, khiến trận đấu tạm dừng gần 10 phút, nhưng trọng tài người Đà Nẵng vẫn không thay đổi quyết định. Sau khi được lãnh đạo động viên, thủ môn Minh Nhựt được lệnh vào sân để Victor thực hiện pha 11m. Nhưng trớ trêu thay, người gác đền của Long An quay lưng lại và không muốn cản phá nên cầu thủ số 8 của TP.HCM dễ dàng thực hiện thành công quả phạt đền thứ 2 của mình.

Sau khi TP.HCM nâng tỉ số lên 3-2, toàn bộ cầu thủ Long An đã trở lại sân nhưng không đá. Trận đấu có đến 10 phút bù giờ, nhưng chỉ có mình đội TP.HCM đá, chính vì vậy những bàn thắng liên tục được ghi vào lưới Long An.

Lần lượt Tuấn Anh và Dyachenko đã tự mình dẫn bóng và sút vào lưới trống khá hài hước. Các cầu thủ Long An chỉ đứng trên sân để tránh khỏi án phạt nặng từ BTC, sau đó, HLV Ngô Quang Sang đã có những yêu cầu để trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư thổi còi kết thúc trận đấu.

 - Bóng Đá

 Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã có quyết định khiến trận đấu vỡ vụn.

Một trận đấu gần như đã bị vỡ vụn vì những quyết định gây tranh cãi của trọng tài, trước đó, diễn biến của trận đấu khiến khán giả có thể hài lòng với màn rượt đuổi tỉ số liên tục của hai đội khi Long An là đội mở tỷ số trước, nhưng TP.HCM đã lội ngược dòng với tỉ số 5-2.

Có thể với quyết định thổi phạt 11m với Long An FC, vị “vua áo đen” này sẽ là một trong những chủ đề nóng hổi nhất trong những ngày tới.

Tình huống dẫn đến phản ứng của các cầu thủ Long An:

 - Bóng Đá

 Kết quả và lịch thi đấu vòng 6 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 19:25 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục