Sốc: Phản ứng 'phũ phàng' của các cầu thủ M.U khi biết Mourinho bị sa thải

11:21 Thứ tư 19/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnPogba và các đồng đội đã có phản ứng khó tin trên sân tập, khi hay tin ông thầy mất việc.

Hôm qua, Phó chủ tịch điều hành Manchester United, Ed Woodward đã tổ chức buổi họp và thông báo quyết định sa thải đến Jose Mourinho. Sau cuộc gặp giữa 2 người, chiến lược gia Bồ Đào Nha hiếm khi nói lời nào với các nhân viên khác. Ông ở lại trung tâm huấn luyện CLB khoảng 2 giờ đồng hồ trước khi rời đi.

Woodward sau đó thông báo biến động trên băng ghế chỉ đạo cho các cầu thủ đội bóng. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, các học trò của Mourinho chẳng những không luyến tiếc, mà thậm chí một số còn ăn mừng việc ông thầy ra đi.

Phản ứng cầu thủ M.U khi Mou bị sút - Bóng Đá

 Pogba được cho là cái tên vui mừng nhất khi Mourinho mất việc.

The Times khẳng định không một cầu thủ nào mảy may rung động vì Mourinho. Trong khi đó, Daily Mirror đưa tin Pogba công khai ăn mừng trên sân tập đội bóng. Tiền vệ Số 6 còn đập tay các đồng đội một cách phấn khích.

Mourinho là HLV Quỷ Đỏ thứ 3 mất việc trong vòng 5 năm, kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Phòng thay đồ United dưới thời nhà cầm quân 55 tuổi không yên ả, khi ông liên tiếp mâu thuẫn với Paul Pogba, Anthony Martial, Luke Shaw, Eric Bailly và Antonio Valencia.

Phụng Sồ | 10:10 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục