SỐC! Pep Guardiola nói 1 câu không tưởng về trận Man Utd - Liverpool

19:45 Thứ hai 21/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City bất ngờ thú nhận sự thật khó tin về trận derby nước Anh.

Tâm điểm bóng đá nước Anh hôm qua chắc chắn không gì khác ngoài màn so tài giữa 2 CLB giàu truyền thống nhất xứ Sương Mù: Liverpool và Manchester United.

Đúng với tính chất của 1 trận derby nước Anh khó đoán định, phong độ của cả hai đội không phản ánh đúng diễn biến trận đấu. Trước khi hành quân đến Old Trafford, Liverpool ngạo nghễ chiếm giữ ngôi đầu với mạch 17 chiến thắng liên tiếp, còn United ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH Premier League. Thế nhưng chính đội khách lại là những người đối mặt vô vàn khó khăn trong phần lớn thời gian trận đấu.

Bất ngờ bị Marcus Rashford chọc thủng lưới ở phút 36, The Kop đã phải chờ tận đến phút 85 mới tìm được bàn gỡ hòa do công Adam Lallana. 

Pep Guardiola press conference: Man City manager reveals Champions League ambition and admits he did NOT watch Manchester United vs Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool bị cầm chân là tin vui với Guardiola và các học trò.

Chỉ có 1 điểm ở vòng 9, khoảng cách giữa Liverpool với đội bám đuổi Manchester City bị rút ngắn còn 6 điểm. Không những thế, thầy trò Jurgen Klopp còn lỡ luôn cơ hội san bằng kỷ lục 18 thắng lợi liên tiếp Citizens thiết lập ở hạng đấu cao nhất xứ Sương Mù.

Cách đây ít phút, HLV Pep Guardiola của City đã có cuộc họp báo trước thềm màn so tài Atalanta tại Champions League. Phát biểu qua talkSPORT, nhà cầm quân Tây Ban Nha thú nhận gây sốc: "Tôi không xem trận Liverpool - Man United. Trận đấu này với Atalanta là đủ rồi. Hôm qua tôi có chút việc riêng."

Xem các bàn thắng hàng đầu của City tung lưới những đội bóng Ý:

Phụng Sồ | 19:20 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục