Sốc! Pep Guardiola nhờ sự trợ giúp từ Solskjaer

07:59 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã có ý nhờ cậy Ole Gunnar Solskjaer trong hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League của Manchester City.

Lúc này đây, Man United đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ khi lên thay Jose Mourinho, chiến lược gia người Na Uy đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester giành tới 7 chiến thắng liên tiếp, qua đó thu hẹp cách biệt đáng kể với Top 4.

Hiện tại, Man City vẫn đang có cơ hội vô địch mọi giải đấu mà họ tham dự gồm Premier League, Champions League, FA Cup và Carabao Cup. Trong khi Liverpool chỉ phải tập trung cho Premier League và Champions League. Chính vì thế, HLV Pep Guardiola đã có ý mượn tay Solskjaer ngăn chặn Liverpool.

Bất ngờ! Pep Guardiola nhờ sự trợ giúp từ Solskjaer - Bóng Đá

 Pep nhờ sự trợ giúp từ Solskjaer.

Cụ thể, Pep cho hay: "Nếu Liverpool hơn chúng tôi 4 điểm và phải hành quân đến Old Trafford - và giả sử Man United khi ấy kém chúng tôi 10 hay 12 điểm - bạn sẽ mong đợi gì từ trận đấu đó và bạn muốn đội nào giành chiến thắng?

Tôi nghĩ Man United, với lịch sử của họ, họ có thể đả bại Liverpool. Tuy nhiên, tôi cũng cần phải nhắc nhở bản thân rằng, chúng tôi cũng còn một trận đấu ở Old Trafford và 3 điểm là mục tiêu duy nhất. 

Nếu Man United thắng Liverpool, đó là kết quả hoàn hảo cho chúng tôi. Nhưng tôi không cần phải gọi điện cho Solskjaer, có lẽ tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với cậu ấy." 

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 07:13 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục