SỐC: Pep Guardiola chê bai 'bom tấn' 100 triệu bảng của M.U?

08:18 Thứ bảy 16/03/2019 | 8

TinTheThao.com.vnHLV City có nhận định đáng chú ý về cậu học trò cũ hiện đang lọt vào tầm ngắm Quỷ Đỏ.

Sau khi chỉ xếp thứ 4 mùa trước, Dortmund đang trải qua chiến dịch Bundesliga 2018/19 mạnh mẽ. Qua 25 vòng đấu, đội chủ sân Signal Iduna Park so kè quyết liệt với Bayern Munich trong cuộc đua ngôi vương, bằng điểm và chỉ xếp sau Hùm Xám xứ Bavaria ở chỉ số phụ.

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Jadon Sancho trong phong độ ấn tượng của Dortmund. Từ đầu mùa, tài năng 18 tuổi đã đóng góp cho đại diện vùng Ruhr 8 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo. Thể hiện xuất sắc này giúp Sancho lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia, trong đó Manchester United là CLB sốt sắng nhất.

Không ít thông tin cho rằng Quỷ Đỏ Anh quốc sẵn sàng bỏ ra số tiền 100 triệu bảng hòng có được sự phục vụ của hiện tượng Bundesliga.

Pep mỉa mai Sancho - Bóng Đá

  Sancho vốn là sản phẩm học viện City, trước khi chuyển đến Đức vào năm 2017. 

Trong phát biểu mới nhất, khi được hỏi về cậu học trò cũ, HLV Pep Guardiola của Citizens dành những lời khen cho sự tiến bộ, nhưng đồng thời cũng có ý trách Sancho không dám đối mặt thử thách ở Etihad.

"Sancho không muốn chấp nhận thử thách này, cơ hội để khám phá liệu cậu ấy có đủ khả năng." Metro dẫn lời Guaridola. "Cậu ấy quyết định đến Đức, vì vậy nó là hoàn hảo. Chuyện diễn biến tốt và tôi chúc mừng điều Sancho làm lúc này."

"Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy còn ở lại City mùa này? Tôi không biết nữa. Với các cầu thủ, tất cả phụ thuộc vào họ và những gì họ làm trên sân."

Phụng Sồ | 06:50 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục