SỐC: Paolo Maldini chuẩn bị rời AC Milan

14:12 Thứ ba 03/03/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Milan có nhiều mâu thuẫn với ban lãnh đạo CLB trong thời gian qua.

Thời gian gần đây, nội bộ AC Milan xảy ra mâu thuẫn lớn, một bên là giám đốc điều hành Ivan Gazidis, một bên là bộ đôi huyền thoại đang làm quản lý CLB, Zvonimir Boban và Paolo Maldini. Cụ thể, Gazidis cùng cánh tay phải của mình là Hendrik Almstadt đang lên kế hoạch mời Ralf Rangnick về làm HLV Milan mùa giải tới thay cho Stefano Pioli. Gazidis xác nhận đã liên hệ với Rangnick mà không hề bàn bạc với các thành viên trong ban quản lý CLB.

Zvonimir Boban looks set to leave Milan at the end of the season, and Paolo Maldini could follow - Bóng Đá

 Boban và Maldini bất mãn với CEO Milan.

Vài ngày trước, Boban đã công khai chỉ trích Ivan Gazidis trên mặt báo: "Việc nói ra điều này là không tốt đẹp gì cho bất cứ ai. Nhưng sự việc tồi tệ này lại xảy ra khi CLB đang có những tiến triển, mọi người có thể nhìn thấy nỗ lực của Stefano Pioli. Việc họ không bàn bạc với chúng tôi không chỉ là một sự thiếu tôn trọng, mà đó cũng không phải là phong cách của Milan. Ít nhất thì chúng tôi không nhớ rằng Milan có cách làm việc như vậy."

Theo trang La Gazzetta dello Sport, cả Zvonomir Boban và Paolo Maldini đều có ý định rời CLB vào cuối mùa giải này.

Cả 2 đều là những huyền thoại vĩ đại của Rossoneri khi còn là cầu thủ, đặc biệt là Maldini với tổng cộng 31 năm khoác áo đội bóng này. Con trai anh là Daniel cũng vừa có trận ra mắt cho đội 1.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Maldini trong màu áo Milan: 

Hoài Thu | 13:14 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục