SỐC! Ozil nổi đóa, phớt lờ HLV, hét vào mặt Lacazette

07:42 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức quá thất vọng vì Arsenal thua trận và đã nổi nóng ngay sau khi cuộc đụng độ với Brighton kết thúc...

Rạng sáng nay, đội bóng phía bắc London tiếp tục phải nhận thêm một trận thua nữa ở Premier League và cũng kéo dài chuỗi không thắng trên mọi đấu trường lên thành con số 9. Thua trước Brighton rõ ràng đem đến sự thất vọng cùng cực trong mỗi suy nghĩ của những người Arsenal...

Các cổ động viên thi nhau đuổi Freddie Ljungberg và gọi lại Unai Emery, trong khi tiền vệ Mesut Ozil quá chán nản sau khi trận đấu kết thúc. Cầu thủ sinh năm 1988 tỏ ra giận dữ và liên tục hét lên về phía Alexandre Lacazette, mặc dù tờ Metro và Daily Mail không nói rõ lý do vì sao anh lại bực bội đến vậy.

Tiền đạo số 9 thực tế là người cân bằng tỉ số cho Arsenal ở phút 50 sau cú đánh đầu khó tin từ một pha phạt góc, mặc dù sau đó đội khách vẫn biết cách chốt hạ trận đấu với phần thắng chung cuộc. Ozil, trong khi đó cũng có được kiến tạo đầu tiên của mùa giải và tiếp tục được tin tưởng đá chính.

Mesut Ozil fumes at Per Mertesacker as he leaves pitch after Arsenal's Brighton loss (Lacazette) - Bóng Đá

 Ozil không thèm nghe Guendouzi trấn an và anh cũng phớt lờ trợ lý Mertesacker bên ngoài sân.

Có lẽ chúng ta cần phải chờ người trong cuộc lên tiếng giải thích về vụ lùm xùm này. Nhưng dù thế nào, Arsenal cũng đang chìm sâu vào khủng hoảng và không biết đến bao giờ mới có thể tìm lại mạch thắng, kể từ 3 điểm giành được trước Bournemouth hôm 6/10 vừa qua.

Ljungberg: Thật vinh dự được dẫn dắt Arsenal

Trung Quân | 06:55 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục