SỐC: Ozil hành xử khó tin khi bị thay bởi sao trẻ

01:55 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mesut Ozil chơi kém ấn tượng và bị huấn luyện viên Freddie Ljungberg thay thế chỉ sau một giờ thi đấu.

Dưới thời huấn luyện viên Unai Emery, ngôi sao người Đức rất ít khi được ra sân và thậm chí còn có thời điểm không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi khi trợ lý Freddie Ljungberg lên nắm quyền tạm thời từ đầu tháng này.

Hôm nay, Mesut Ozil có trận thứ 4 liên tiếp được ra sân ở Ngoại hạng Anh, nhưng anh không thể tái hiện phong độ trước Man City và bị chiến lược gia người Thụy Điển thay thế bằng sao trẻ Emile Smith-Rowe ở phút 61. Và có lẽ tiền vệ sinh năm 1988 rất thất vọng vì điều đó...

Cụ thể, Ozil đã đi lững thững trên đường rời sân và khi đã tiến gần đến khu vực kỹ thuật, cầu thủ này bực tức đá tung đôi găng tay về phía chỗ ngồi của những nhân viên an ninh tại sân vận động Emirates. Sau đó, trợ lý Per Mertesacker tiến đến an ủi nhưng số 10 chẳng mảy may để ý.

SỐC: Ozil hành xử khó tin khi bị thay bởi sao trẻ - Bóng Đá

  Ozil cay cú khi bị thay ra khỏi sân.

Mùa này, cựu ngôi sao Real Madrid mới chỉ có được vỏn vẹn 1 pha kiến tạo sau hơn 640 phút xuất hiện trên mọi mặt trận. Đã có những tin đồn rằng Ozil sẽ rời phía bắc London vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, trong bối cảnh anh quá sa sút phong độ và thậm chí cũng mang tới rắc rối không đáng có cho Arsenal.

Rising star: Bukayo Saka

Trung Quân | 01:10 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục