SỐC: Ở tuổi 37, John Terry vẫn được CLB danh tiếng Bồ Đào Nha chèo kéo

14:37 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnĐã bước sang tuổi 37, trung vệ kỳ cựu John Terry vẫn còn sức hút đối với các CLB ở châu Âu. Và gần đây nhất, Sporting Lisbon đã có những liên hệ với anh.

Rời xa ánh hào quang từ 22 năm khoác áo Chelsea, John Terry đã trải qua 1 mùa giải không mấy ấn tượng ở Nottingham Forest (2016/17) trước khi chuyển đến đầu quân cho Aston Villa tại Championship. Tưởng chừng như cựu tuyển thủ Anh sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở một giải đấu có tính chất cạnh tranh vừa phải như ở Mỹ hoặc châu Á. Thế nhưng mới đây, cựu thủ quân của The Blues đã khiến NHM bất ngờ với 1 lời đề nghị rất hấp dẫn.

SỐC: Ở tuổi 37, John Terry vẫn được CLB danh tiếng Bồ Đào Nha chèo kéo - Bóng Đá

 Terry đang đàm phán cùng Sporting Lisbon.

Theo đó, theo thông tin từ A Bola (Bồ Đào Nha) và Sky Sports, Pedro Madeira Rodrigues một trong những ứng cử viên của chiếc ghế chủ tịch tại Sporting Lisbon đã có cuộc tiếp xúc với cá nhân John Terry và chuẩn bị cho một thương vụ 2 trong 1.

Lý giải của từ tờ báo này cho biết Madeira Rodrigues đang dọn đường để Terry về thi đấu kết hợp với việc tham gia công tác huấn luyện. Và nếu khả thi, ông sẵn sàng cân nhắc cho cựu trung vệ của Chelsea ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Estadio Jose Alvalade.

Sau mùa giải 2017/18, John Terry đã chính thức là cầu thủ tự do. Một năm cống hiến cho Aston Villa, anh đã góp công rất lớn giúp đội bóng này giành vé đấu trận play-off. Và trong trận đấu quan trọng đó, anh cũng đã đóng góp được 1 bàn thắng. Tiếc là Villa đã không thể vượt qua Fulham và đành nhường chiếc vé dự Ngoại hạng Anh cho đối thủ.

Đăng Huy | 13:45 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục