SỐC: NHM 'khủng bố' trang chủ UEFA đòi công bằng cho CR7

08:57 Thứ sáu 21/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTài khoản Facebook chính thức của LĐBĐ Châu Âu đang bị nhiễu loạn bởi những dòng hashtag liên quan đến siêu sao Ronaldo.

Rạng sáng ngày hôm qua, Juventus hành quân đến hiểm địa Mestalla để thi đấu với đội chủ nhà Valencia trong khuôn khổ vòng bảng Champions League mùa này. Chiến thắng chung cuộc 2-0 dành cho các nhà đương kim vô địch Serie A dường như không thu hút bằng việc tiền đạo số 7 của họ bị truất quyền thi đấu.

Cristiano Ronaldo sau đó đã khóc ròng từ trong sân cho đến khi di chuyển đến đường hầm sân đấu. Dĩ nhiên, việc nhận một thẻ đỏ trực tiếp có thể sẽ khiến cầu thủ 33 tuổi phải ngồi ngoài khoảng 2 trận và anh chỉ có thể trở lại vào giai đoạn lượt về vào tuần thứ hai của tháng tới.

SỐC: Cụm từ

 Ronaldo có nguy cơ bị cấm thi đấu ở những trận tới tại Champions League.

Hiện vẫn chưa rõ mức án treo giò cuối cùng mà Ronaldo phải nhận sẽ ra sao vì Liên đoàn bóng đá Châu Âu chưa đưa ra thông báo chính thức về việc này. Nhưng rất có thể sau khi mổ băng ghi hình hoặc chứng kiến cảnh tượng đang tràn ngập trên mạng xã hội thì UEFA sẽ phải nghĩ lại.

Theo đó, tài khoản Facebook của cơ quan quyền lực nhất bóng đá lục địa già đã đăng một dòng trạng thái sau lượt trận đầu tiên ở Champions League.

Nội dung của nó không hề liên quan đến siêu sao người Bồ Đào Nha và những bức ảnh đi kèm theo chỉ mô tả diễn biến chính của từng cặp đấu. Nhưng không hiểu vì sao có rất nhiều người đổ xô vào bình luận và nội dung chính của nó là #JusticeForCR7 (Công bằng cho Ronaldo).

Có lẽ họ cho rằng tiền đạo sinh năm 1985 đã bị 'oan' khi phải rời sân chỉ sau 29 phút và thật khắc nghiệt nếu treo giò anh thêm một vài trận nữa.

SỐC: Cụm từ

 Nhưng NHM đã công khai ủng hộ anh với dòng hashtag #PrayForCR7.

Những tài khoản tham gia vào dòng bình luận đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có cả Việt Nam - nơi hội tụ lượng người hâm mộ Ronaldo đông đảo. Đây là một hành động có ý nghĩa với thần tượng, nhưng chưa hẳn đã tốt khi mà trang chủ của UEFA liên tục bị 'khủng bố' với cùng một nội dung như vậy.

Vũ Quang Toản | 08:25 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục