Sốc! NHM ẩn danh chi ra số tiền khủng mong sao bự Chelsea ở lại

09:35 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnTất cả các CĐV Chelsea trên khắp thế giới đều yêu mến Eden Hazard và dĩ nhiên họ không muốn ngôi sao 27 tuổi chuyển đến Real Madrid.

Tuy nhiên, có một người hâm mộ đội bóng phía tây London đã tự bỏ ra khoản tiền 7.000 bảng anh để tài trợ cho một biểu ngữ mang thông điệp về Eden Hazard trên khán đài Lower Matthew Harding (tại sân Stamford Bridge) trong trận đấu với Man Utd vào tối nay (giờ Việt Nam).

Tờ báo The London Evening Standard nói rằng một cổ động viên cùng với cfcuk fanzine đã hợp tác Chelsea trong việc đưa ra những biểu ngữ trên sân vận động và đó là lý do hình ảnh 'Eden Hazard' trượt dài trên mặt cỏ để ăn mừng bàn thắng lại xuất hiện.

Nó sẽ xuất hiện ở trận đấu với Man Utd của Jose Mourinho vào tối nay. Chú thích của biểu ngữ được viết kèm theo là "Eden Hazard, chúng tôi muốn bạn ở lại", thông điệp người hâm mộ đội bóng áo xanh muốn gửi đến cầu thủ người Bỉ.

Chelsea và Hazard đã tìm ra 'người hâm mộ của năm' - Bóng Đá

 Tấm biểu ngữ sẽ có kích thước tương đương 'Pride of London' nhưng người tài trợ đã ẩn danh.

Rõ ràng, động thái này chứng tỏ rằng các cổ động viên muốn Hazard chuyên tâm hơn về Chelsea, và không cần phải đến Real Madrid để đạt được tham vọng trong sự nghiệp của anh. Chưa biết thương vụ này sẽ ra sao, nhưng có lẽ cầu thủ 27 tuổi sẽ rất cảm động vì những gì mà NHM Chelsea dành cho mình.

Vũ Quang Toản | 07:30 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục