SỐC! 'Người hùng' Man Utd hé lộ sự thật khó tin về quả penalty

09:13 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnSao trẻ của Quỷ đỏ vừa lên tiếng nói về nhiệm vụ của mình trong trận đấu gặp Partizan Belgrade.

Trận đấu thứ 3 tại Europa League của Manchester United chính thức khép lại với kết quả thắng 1-0. Với việc giành trọn 3 điểm trên đất Serbia, đội chủ sân Old Trafford đã vươn lên dẫn đầu bảng L khi nắm trong tay 7 điểm, đồng thời có nhiều cơ hội đi tiếp.

Đáng chú ý ở cuộc đối đầu vừa qua với Partizan Belgrade, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục thực hiện chính sách tin tưởng các cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington. Ở hàng tiền vệ, James Garner là người được chọn đá cặp cùng với Scott McTominay thay vì Fred.

Brandon Williams reveals what he was told by Manchester United coaches ahead of Partizan - Bóng Đá

 Brandon Williams chủ động khiến đối phương phạm lỗi?

Trong khi đó ở hành lang trái, Brandon Williams có trận đấu thứ hai liên tiếp được ra sân ở giải đấu này. Tuy vậy, điểm khác biệt mấu chốt chính là M.U chơi với sơ đồ 3 trung vệ. Chính vì thế, "tiểu Luke Shaw" có thêm nhiều cơ hội để tham gia tấn công.

Một trong những tình huống như vậy đã giúp cầu thủ 19 tuổi mang về quả penalty cho nửa đỏ thành Manchester. Chia sẻ trên trang chủ sau khi trận đấu khép lại, cầu thủ sinh năm 2000 cũng hé lộ những chỉ đạo mà ban huấn luyện dành cho anh.

"Tôi chỉ nhớ trước trận họ đã bảo rằng tôi sẽ thi đấu trong vai trò chạy biên, tôi chỉ biết có vậy thôi. Vì thế, tôi đã dốc bóng xuống biên và chờ đợi pha phạm lỗi tới. Nó cho tôi nhiều cơ hội để tiến lên phía trước, tôi rất thích điều đó nhưng cũng không quên nhiệm vụ phòng ngự", Williams cho biết.

Xem câu chuyện thú vị về Aaron Wan-Bissaka: 

Giang Nam | 08:50 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục