SỐC! Người hùng của CLB Bologna thừa nhận mắc bệnh ung thư

22:42 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV từng giúp đội chủ sân Renato Dall'Ara trụ hạng thần kỳ đã mắc phải căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng.

Cựu HLV AC Milan, Sinisa Mihajlovic đã tổ chức một cuộc họp báo về tình hình sức khỏe sau khi ông được phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo. Người thuyền trưởng dẫn dắt CLB Bologna thừa nhận ông đã mắc bệnh ung thư bạch cầu (tên tiếng Anh là Leukaemia).

Mở đầu buổi họp báo, HLV người Serbia đã chia sẻ: "Ban đầu tôi dự định tổ chức một cuộc họp báo riêng, chỉ những thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ được biết tin này. Rất tiếc là giới truyền thông đã công khai nên tôi buộc lòng phải tổ chức trước báo giới."

SỐC: SINISA MIHAJLOVIC THỪA NHẬN BỆNH UNG THƯ - Bóng Đá

Với việc công khai bệnh tình, Sinisa Mihajlovic gần như không thể tiếp tục hành trình ở mùa giải tới cùng Bologna.

"Tôi đã cố gắng giấu vợ tôi. Tôi chỉ nói rằng tôi bị sốt và vẫn đi tập huấn cùng Bologna trước mùa giải. Cô ấy đã cố gắng tin tôi. Tuy nhiên, bệnh một ngày trở nặng và tôi được phát hiện mắc bệnh ung thư bạch cầu."

"Không thể chờ đợi được nữa, tôi buộc lòng phải lao vào cuộc chiến chống lại nó. Dù biết là căn bệnh quái ác nhưng tôi vẫn có niềm tin sẽ chiến thắng được. Tôi cũng chia sẻ với các cầu thủ về điều này và thứ tôi nhận lại được từ họ là những giọt nước mắt", Sinisa Mihajlovic cố ngăn sự xúc động. 

Đội bóng của HLV người Serbia có một hành trình trụ hạng tuyệt vời ở Serie A mùa giải trước. Sau lượt đi, Bologna đứng ở nhóm cuối bảng với vị trí 18/20 nhưng đã làm một mạch những trận thắng liên tiếp trong giai đoạn lượt về để kết thúc giải ở vị trí thứ 10.

Về phần mình, các bác sĩ của Bologna trong buổi họp báo cũng cho biết căn bệnh của chiến lược gia người Serbia có thể chữa được. Nếu xảy ra vào 20 năm trước đó sẽ là căn bệnh không thuốc chữa, nhưng nền y học tiên tiến hiện nay có thể giúp HLV Mihajlovic vượt qua được bệnh tật để giành lấy sự sống.

Lê Dũng | 22:10 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục