SỐC: Người hâm mộ Inter Milan không tin tưởng Conte và Lukaku

15:03 Thứ tư 20/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù đang giúp Inter Milan tiến bộ vượt bậc nhưng thầy trò Antonio Conte vẫn chưa thể làm cho các Interista yên tâm tuyệt đối.

Mặc dù chưa thể lấy lại ngôi đầu Serie A từ tay Juventus nhưng so với nhiều mùa giải gần đây, Inter Milan đã chơi ấn tượng hơn hẳn. Dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, Nerazzurri đang cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua Scudetto và chỉ kém đối thủ vỏn vẹn 1 điểm.

Trong thành công của Inter Milan, Romelu Lukaku có đóng góp rất lớn. Tiền đạo người Bỉ chỉ mới cập bến Giuseppe Meazza vào mùa hè vừa qua nhưng anh đã hòa nhập rất nhanh. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu sao Manchester United đã ghi được 9 bàn thắng sau 12 trận đấu ở Serie A.

75% Interista hài lòng với Lukaku; 55% không tin Inter Milan thành công ở Champions League; 50% muốn Icardi trở về - Bóng Đá

 Antonio Conte và Romelu Lukaku tại Inter Milan.

Các Interista chắc chắn sẽ rất vui khi nhìn thấy kết quả này. Tuy nhiên, họ vẫn chưa hoàn toàn đặt niềm tin vào Antonio Conte và Romelu Lukaku. Mới đây, calciomercato.com đã tạo 1 cuộc khảo sát trên Instagram và kết quả thật phũ phàng. Chỉ có 75% các Interista cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo người Bỉ. Đáng chú ý hơn, 50% đã tỏ ra tiếc nuối khi Inter Milan quyết định đẩy Mauro Icardi sang PSG. Mặc dù đã gây mâu thuẫn trong phòng thay đồ nhưng tiền đạo người Argentina vẫn có chỗ đứng trong trái tim của các Tifosi yêu mến Nerazzurri.

Về phần HLV Antonio Conte, 55% các Interista đã trả lời rằng họ không tin tưởng vào việc vị chiến lược gia 50 tuổi sẽ giúp đội bóng của mình vượt qua vòng bảng UEFA Champions League. Kết quả này có phần cay đắng với Conte. Song, Inter Milan đang thất thế trong cuộc cạnh tranh với Barcelona và Borussia Dortmund nên sự thất vọng của các Interista là điều hoàn toàn dễ hiểu.

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku tại Inter Milan:

Faro | 14:10 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục