SỐC: Người của Barcelona đánh đập dã man CĐV Tottenham

21:24 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnGiới lãnh đạo của Tottenham đang rất tức giận khi phát hiện thông tin các CĐV của họ đã bị đánh đập dãn man tại Nou Camp.

Cụ thể theo một đoạn băng ghi hình vừa được công bố, một CĐV của Tottenham đã bị lực lượng an ninh của Barcelona tại Nou Camp liên tục dùng dùi cui đánh vào người khi hai đội bóng chạm trán vào đêm thứ Ba vừa qua (theo giờ địa phương).

SỐC: Người của Barcelona đánh đập dã man CĐV Tottenham - Bóng Đá

 Đoạn băng đang khiến phía Tottenham rất phẫn nộ.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hành động có phần bạo lực của các nhân viên an ninh nói trên, nhưng sau khi đoạn băng này được công bố thì nó đã nhận phải một làn sóng phẫn nộ rất lớn từ cộng đồng dư luận.

Thực tế đây chẳng phải là lần đầu tiên các nhân viên an ninh của Barcelona bị cáo buộc có những hành động bạo lực đối với các CĐV đội khách. Cụ thể hồi tháng Ba năm nay, các CĐV Chelsea cũng đã từng được cho là bị các nhân viên an ninh của sân Nou Camp đánh đập trong giai đoạn diễn ra lượt trận vòng 16 đội.

Về phía Barcelona, phát ngôn viên của đội bóng vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về đoạn băng trên.

Trở lại với những diễn biến dưới sân, với tỷ số hòa 1-1 có được, các cầu thủ Tottenham cũng đã vượt qua được cánh cửa hẹp để điền tên mình vào vòng 16 đội sau khi Inter cũng không thể vượt qua PSV trong trận đấu cùng giờ.

Video đoạn clip các CĐV Tottenham bị đánh

Kỳ Anh | 20:10 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục