Sốc: Người cũ của Man Utd có thể đầu quân cho Liverpool

21:20 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang âm thầm triển khai tiếp cận cựu ngôi sao của Manchester United là Memphis Depay.

Sau hơn 1 năm chia tay Man Utd để chuyển tới Lyon thi đấu, Memphis Depay đã nhanh chóng tìm lại được phong độ tuyệt vời của mình không chỉ ở cấp độ CLB, mà còn cả trong màu áo tuyển Hà Lan.

Sốc: Người cũ của Man Utd có thể đầu quân cho Liverpool - Bóng Đá

 Liệu Depay có đầu quân cho Liverpool?

Trong chiến thắng 4-0 của Hà Lan trước Belarus, Memphis Depay chính là ngôi sao chói sáng nhất với cú đúp bàn thắng. Chứng kiến những gì mà Depay đã làm được trong thời gian qua, rất nhiều đội bóng tại châu Âu cũng đã lên kế hoạch tiếp cận anh, trong đó gồm cả Liverpool.

Liệu Depay có chấp nhận đầu quân Liverpool để đối đầu với chính Mna Utd? Theo lời khuyên của tượng đài bóng đá Pháp, Robert Pires thì ngôi sao người Hà Lan nên nghĩ đến chuyện đầu quân cho Lữ Đoàn Đỏ:

“Cậu ấy vẫn chưa xong việc ở nước Anh đâu và nên trở lại Premier League mà hoàn tất nó. Cậu ấy không được trao nhiều cơ hội để thể hiện ở Man Utd, chưa kể bị soi xét khắt khe thái quá mặc dù khi đó vẫn còn rất trẻ và tiềm năng thì cũng không thể phủ nhận."

"Động lực hiện tại cho cậu ấy sẽ là gia nhập một đối thủ như Liverpool để chứng minh đội bóng cũ của mình đã sai lầm ra sao.”

Video tài năng của Memphis Depay:

Kỳ Anh | 20:55 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục