SỐC! ‘Người bí ẩn’ tới Carrington kiểm tra y tế, M.U có tân binh đầu tiên?

19:31 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnĐang xuất hiện nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford sắp chiêu mộ thành công một ngôi sao.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 sắp đi đến hồi kết, thế nhưng Manchester United vẫn chưa mang về bất kỳ chữ ký sáng giá nào. Cái tên ở gần M.U nhất vào lúc này được cho là Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Mặc dù vậy, cây viết David Ornstein thừa nhận, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức đàm phán.

Mặt khác, nửa đỏ thành Manchester cũng muốn mang về một tiền đạo để thay thế cho Marcus Rashford. Vào lúc này, Edinson Cavani và Islam Slimani là hai nhân vật lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Thế nhưng, khi tất cả những cầu thủ nói trên còn chưa có động thái cụ thể nào, đại diện của Premier League lại đón một cái tên “bí ẩn”.

Player  has arrived for a medical at Carrington (not Sander Berge) - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có chữ ký đầu tiên?

Trên Twitter vào lúc này, các CĐV M.U đang dậy sóng vì hình ảnh một ngôi sao đến trung tâm Carrington kiểm tra y tế. Trang Manchester Evening News tiết lộ, người có mặt trong xe trông rất giống tiền vệ Sander Berge của KRC Genk. Tiền vệ sinh năm 1998 là đồng hương của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng thời cũng từ được Liverpool và West Ham United quan tâm.

Tuy nhiên, ngay sau đó Daily Mail đã bác bỏ hoàn toàn thông tin này. Theo đó, nhân vật được đề cập đến chỉ là một thủ môn và năm nay mới 15 tuổi. Nhưng dù thế nào đi nữa, “Man Đỏ” có lẽ sẽ có được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Mặt khác, “Solsa” vừa thông báo một thông tin quan trọng cho các fan hâm mộ đội nhà. Sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ chính thức trở lại từ Inter Milan. Theo lập trường của cựu thuyền trưởng Molde, ông muốn cho cậu học trò có thêm cơ hội để khẳng định bản thân.

Solskjaer nói về Rashford và Martial: 

Giang Nam | 18:33 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục